Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nam Em: Sau khủng hoảng cân nặng, vụt sáng với sắc vóc đỉnh cao và trở thành thí sinh chiến nhất Miss World 2022

Sắc vóc của Nam Em ở thời điểm hiện tại vừa đủ tiêu chí nhan sắc của Miss World 2022.

Nhắc đến nam em, đọng lại trong tâm trí người hâm mộ là một người đẹp vbiz đầy rẫy drama, cô từng bị truyền thông và công chúng soi xét ác liệt quanh chuyện đời tư cũng như tính cách có phần hồn nhiên hơi quá của mình. gu thời trang và sắc vóc của người đẹp thị phi này cũng lên bổng xuống trầm suốt một thời gian, cũng may giờ đây nam em đã giảm cân thành công và lấy lại đỉnh cao nhan sắc của mình.

Giờ thì không ai có thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp duyên dáng của nam em, sau hoa hậu việt nam 2014, hoa hậu hoàn vũ 2015, hay ngôi vị cao nhất là top 8 miss earth 2016 (hoa hậu trái đất 2016); giờ nam em lại tiếp tục chinh chiến tại miss world 2022 khiến fan sắc đẹp vừa mừng vừa lo.

miss universe việt nam hay là miss world việt nam 2022, nam em cũng là thí sinh có màn lột xác ấn tượng nhất

So với dàn thí sinh nổi bật của miss world 2022, nam em từng trải qua một giai đoạn khủng hoảng cân nặng hậu scandal đời tư.

Nam em từng xuất hiện với thân hình béo tròn đầy đặn, từng tự tay "phá nát" những ấn tượng tốt đẹp về một hoa khôi nam em trong mắt công chúng chỉ vì những scandal bủa vây lấy mình. ba năm trước công chúng từng chán nản, thất vọng trước một nam em béo tròn đầy đặn, thường xuyên mặc xấu trên thảm đỏ.

Nỗ lực giảm tới 20kg, nam em lấy lại vóc dáng thon thả, mảnh mai cùng nhan sắc ngọt ngào đúng chuẩn mình hạc sương mai. kết thúc năm 2018, nam em khép lại khoảng thời gian khủng hoảng cân nặng, và trở lại với đỉnh cao nhan sắc khiến công chúng ai nấy đều trầm trồ.

Sau tất cả những ồn ào đời tư, công chúng đã vội quên mất rằng Nam Em từng lọt Top 8 Miss Earth 2016

Khác hoàn toàn với tất cả những thí sinh dự thi các cuộc thi sắc đẹp, và hiện tại là miss world 2022, nam em chính là nhân vật ngay từ vòng sơ khảo đã gây bão truyền thông. nắm trong tay kha khá danh hiệu nhan sắc nhưng dường như tất cả trở thành hư không trước những ồn ào quanh đời tư của cô ba năm trước.

Nam Em là một trong những thí sinh có ngoại hình nổi bật nhất Miss Earth 2016.

Nhan sắc nền nã, nụ cười tỏa nắng cùng sự cao tay khi chọn trang phục dự thi đã giúp nam em được xướng tên vào top 8 miss earth - một trong những đại diện đầu tiên đi sâu tới vậy tại cuộc thi nhan sắc quốc tế (trước cả phương khánh, h'hen niê... hay mới nhất là đỗ thị hà).

Nam Em của hiện tại: Chinh chiến Miss World 2022 với tâm thế mà không một thí sinh nào so bì kịp

Chắc chắn là không một thí sinh miss world 2022 nào từng làm được như nam em: một mình đương đầu với scandal, quyết tâm giảm tới 20kg hay sẵn sàng là trung tâm của mọi mũi rìu khi quyết định chinh chiến thêm một lần nữa.

Để có một nam em như hiện tại, cô đã phải trải qua không biết bao nhiêu sóng gió, gièm pha và cả những gạch đá dư luận. gạt hết những lần bị chê thô kệch, mặc xấu, mờ nhạt và già nua trên thảm đỏ những năm trước, nam em với sắc vóc của hiện tại quá hợp để chinh chiến miss world 2022.

Sẽ là một thí sinh đáng gờm nhất của miss world năm nay khi chính nam em đã có trong tay danh hiệu top 8 miss earth 2016 và cả loạt kinh nghiệm chinh chiến rất nhiều cuộc thi nhan sắc nước nhà.

Hơn bao giờ hết, cô hiểu mình đã từng mất mát những gì và phải nỗ lực thế nào để vượt qua tất cả. và miss world 2022 sẽ là lời đáp trả đanh thép nhất của nam em trước tất cả những ồn ào, gạch đá đã qua.

https://afamily.vn/nam-em-sau-khung-hoang-can-nang-vut-sang-voi-sac-voc-dinh-cao-va-tro-thanh-thi-sinh-chien-nhat-miss-world-2022-20220328160416925.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-em-sau-khung-hoang-can-nang-vut-sang-voi-sac-voc-dinh-cao-va-tro-thanh-thi-sinh-chien-nhat-miss-world-2022-20220328160416925.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY