Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nam giới cần biết top 5 thực phẩm vàng để mạnh mẽ hơn mỗi ngày

Gần 50% nam giới Việt dùng bia rượu ở mức nguy hại

Trai, sò, hàu

Dựa trên y học cổ truyền chúng ta đã biết được hàu là một thực phẩm hàng đầu giúp tăng cường S*nh l* cho nam giới. hàu có tính mát, không độc, thịt hàu lại có vị ngọt hơi mặn, khi ăn vào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường S*nh l* nam, hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh.

Có tác dụng tương tự như hàu, các loại trai, sò, bào ngư,… cũng giúp bổ sung nhiều kẽm – loại khoáng chất quan trọng cho sự sản sinh tinh trùng, giúp quý ông nhanh chóng vượt qua chứng bệnh khó nói này.

Nhân sâm

Theo như một cuộc khảo sát gần đây của hoa kỳ, trong số 45 nam giới tham gia được cho sử dụng nhân sâm trong vòng 4 tháng có 70% người tham gia cuộc nghiên cứu có sức khỏe T*nh d*c tốt hơn.

Từ kết quả này cho thấy, nhân sâm rất tốt cho nam giới trong việc chữa trị yếu S*nh l*. tuy nhiên, để có được bài Thu*c tốt nhất phải lựa chọn những củ nhân sâm thật tốt và phù hợp với từng bài Thu*c khác nhau.

Cần tây

Cần tây được xem là một loại thực phẩm tốt cho đàn ông. nước ép cần tây giúp cho năng lượng trong cơ thể bạn lan tỏa ra khắp cơ thể khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Ăn cần tây có thể làm tăng sản xuất chất lỏng trong quá trình xuất tinh. một khi tăng khối lượng xuất tinh, người đàn ông sẽ nhận được nhiều cảm giác, niềm vui trong quá trình đạt cực khoái.

Quả sung

Là loại quả giàu vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, canxi, sắt, phốt pho, mangan, natri, kali và clo, quả sung có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, kích thích T*nh d*c tuyệt vời bởi vì chúng bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch.

Ngoài ra hàm lượng chất xơ trong quả sung còn giúp bạn dễ dàng có được vòng bụng gọn gàng, săn chắc hơn.

Hành tây

Đây là loại thực phẩm đầu tiên cần nhắc đến trong việc cải thiện sức mạnh cho nam giới trong chuyện chăn gối. mặc dù việc sử dụng quá nhiều hành tây có thể khiến hơi thở có mùi hơi khó chịu. nếu sử dụng với lượng vừa phải, thì đây chính là một phương Thu*c diệu kỳ.

Để sử dụng , bạn có thể chiên bơ hoặc chiên cùng trứng. Chế biến sẽ giúp giảm vị hăng và mùi của hành tây. Bạn có thể trộn hành tây, bơ cùng một muỗng mật ong để kích thích vị giác.

Tốt nhất nên sử dụng khi bụng đói. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được một số vấn đề liên quan đến T*nh d*c.

Hoàng Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nam-gioi-can-biet-top-5-thuc-pham-vang-de-manh-me-hon-moi-ngay-post83389.html)

Tin cùng nội dung

  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Mùa hè với tiết trời nắng nóng, oi bức, là điều kiện thuận lợi để gây ra các bệnh của đường tiêu hóa, trong đó bệnh kiết lỵ là thường gặp nhất. Đông y có những bài Thuốc hay để điều trị chứng bệnh này.
  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Dinh dưỡng cần thiết từ việc ăn và uống các loại thực phẩm. Đồ ăn nhẹ thông thường cũng có thể hữu ích cho con bạn về mặt dinh dưỡng.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY