Nội khoa hôm nay

Nam giới muốn cậu nhỏ to hơn?

Theo một nghiên cứu mới của Đại học Kentuckey, Mỹ, 45% nam giới cảm thấy như cậu nhỏ của họ đang ngắn dần đi và nhanh “xuống” trong khi họ muốn D**ng v*t của mình phải lớn hơn và lâu hơn.
Nghiên cứu đã khảo sát trên 14.000 nam giới để tìm hiểu về đời sống T*nh d*c của họ và các vấn đề rối loạn chức năng T*nh d*c. Các nhà nghiên cứu hỏi những người tham gia về các vấn đề rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm và kích thước D**ng v*t. Kết quả là có tới một nửa trong số họ nghĩ rằng kích cỡ hiện tại là không “đủ nhiệt”.

Hầu hết nam giới có kích cỡ “cậu bé” trung bình thì đều đánh giá rằng nó quá nhỏ. Thực tế là họ đang nhìn nhận sai về kích cỡ của mình, bởi đó là kích cỡ trung bình, tiêu chuẩn bình thường nhưng phần lớn do họ bị ảnh hưởng trong sự so sánh với các thông tin tuyên truyền hay các nhân vật trong phim người lớn.

Theo những phụ nữ được hỏi đến trong nghiên cứu này, một D**ng v*t cương cứng trung bình (khoảng 13,11 cm) có khả năng quan hệ rất lâu. Thực tế là có tới 85% phụ nữ cho biết họ đang hài lòng hoặc rất hài lòng với kích cỡ và khả năng của “đối tác”. Chỉ có 14% nói rằng họ muốn D**ng v*t của đối tác mình cương cứng lâu hơn. Và 2% trong số này muốn kích cỡ đối tác của mình nhỏ hơn.

Các nhà nghiên cứu cũng đưa ra nhận xét, nam giới không hiểu rằng âm vật chỉ là một trong các yếu tố dẫn phụ nữ đến với cực khoái trong số nhiều vị trí khác trên cơ thể của họ. Và lời khuyên cho cánh mày râu là hãy tập trung nhiều hơn vào thuyền thay vì lo lắng sự chuyển động của đại dương. Cụ thể hãy tập trung vào cách thức để tạo nên niềm hưng phấn và cực khoái của hai người thay vì lo lắng về kích cỡ hay cảm nhận của người đối diện.

K.Trâm

(Theo Women Health)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nam-gioi-muon-cau-nho-to-hon-22034.html)
Từ khóa: cậu nhỏ

Chủ đề liên quan:

cậu nhỏ nam giới

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY