Kinh tế xã hội hôm nay

Nam thanh niên để lại thư tuyệt mệnh chúc bố mẹ hạnh phúc rồi nhảy cầu Tu tu

Sau khi để lại lá thư ghi rõ tên tuổi và lời nhắn ngắn ngủi đến bố mẹ, H. đã gieo mình xuống sông Hiếu Tu tu.

Ngày 18/5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy Tu tu tại cầu sông Hiếu (TX. Thái Hòa, Nghệ An) vào sáng cùng ngày.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 18/5, người dân đi đường phát hiện 1 chiếc điện thoại di động và 1 tờ giấy để lại trên cầu sông Hiếu. Người dân nghi đã có người nhảy cầu Tu tu nên lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng lập lán trại sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Kiểm tra chiếc điện thoại và tờ giấy để lại, công an phát hiện chủ số vật dụng trên là của H.C.H. (23 tuổi, trú khối Tân Sơn, phường Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa). Trên tờ giấy để lại, nạn nhân H. ghi tên tuổi, địa chỉ của mình kèm theo lời nhắn "Chúc bố mẹ hạnh phúc". Cuối tờ giấy nạn nhân ký tên mình.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động 1 xe chuyên dụng, 2 xuồng cùng 18 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường phối hợp Công an TX. Thái Hòa xác minh thông tin và tìm kiếm nạn nhân.

Đến 10h40' cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nam thanh niên này.

Hiện lực lượng chức năng đang làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nam-thanh-nien-de-lai-thu-tuyet-menh-chuc-bo-me-hanh-phuc-roi-nhay-cau-tu-tu-20200518130842228.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • Trung bình mỗi tuần, BV Nhi Nghệ An tiếp nhận 5-7 bệnh nhân mắc bệnh huyết tán bẩm sinh.
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY