Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng dâu bạc tỷ Huỳnh Thánh Y đẹp như tượng tạc trong sáng tạo của NTK Việt

Huỳnh Thánh Y vừa diện mẫu váy của NTK Trần Hùng.

Huỳnh thánh y là diễn viên có khoảng 32 triệu lượt người theo dõi trên trang mạng xã hội trung quốc. các bộ phim điện ảnh mà cô tham gia để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả, trong đó gồm: tuyệt đỉnh kungfu, truyền thuyết bạch xà, cung tỏa trầm hương, xuất thủy phù dung...

Ngoài ra cô còn được mệnh danh là "nàng dâu bạc tỷ" khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia, sở hữu khối tài sản lên đến 140 triệu usd cùng nhiều bất động sản đáng giá.

Mới đây, khi tham dự sự kiện madame figaro beauty awards 2020 tại bắc kinh, huỳnh thánh y tiếp tục ghi dấu với nhan sắc và body xinh đẹp. đáng chú ý mẫu váy mà cô đã diện là một sáng tạo đến từ ntk việt - ntk trần hùng.

Trang phục của nữ diễn viên trong sự kiện chính là thiết kế nằm trong bst mới nhất từ ntk trần hùng mang tên “revival”. được biết, stylist riêng của nữ diễn viên đã trực tiếp liên hệ với phía nhà thiết kế trần hùng và mong muốn mặc bộ trang phục sang trọng này cho cô.

NTK Trần Hùng chia sẻ: “Mẫu thiết kế được thực hiện 80-90% bằng tay, phải mất đến quá trình hơn 10 ngày, tôi mới có thể hoàn thành một cách tỉ mỉ và tinh tế nhất.”

Thiết kế dáng quây tôn lên body mảnh mai, bờ vai trần và xương quai xanh gợi cảm của nữ diễn viên. Dù chỉ mang 2 tông đen trắng nhưng thiết kế này mang cảm giác sang trọng, tinh giản, tối giản mà không hề nhàm chán

Chi tiết chiết eo cách điệu đầy sáng tạo còn khéo giúp tôn lên vòng 2 thon thả cũng như hack dáng, khiến nữ diễn viên càng thêm phần mảnh mai, hút mắt

Sáng tạo của ntk việt đã tôn lên body đẹp như tượng tạc của huỳnh thánh y trên thảm đỏ

Không chỉ huỳnh thánh y, các thiết kế của nhà mốt trần hùng còn được nhiều ngôi sao quốc tế mến chuộng như conchita wurst, vick hope, patricia contreras, tara sutaria,… nhiều ngôi sao hạng a tại việt nam cũng từng hợp tác cùng anh như: ca sĩ thuỷ tiên, diễn viên ngô thanh vân, siêu mẫu thanh hằng, chim công làng mùa linh nga, nữ hoàng giải trí hồ ngọc hà, hoàng thùy, angela phương trinh, hoa hậu đỗ mỹ linh,…

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-dau-bac-ty-huynh-thanh-y-dep-nhu-tuong-tac-trong-sang-tao-cua-ntk-viet-20201205185150859.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY