Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng nào chân cong, đùi to mau vào học ngay cách nắn chân thon gọn, săn chắc

Những bài tập này sẽ giúp nắn chỉnh chân trông thẳng hơn, mông săn chắc hơn.

Đôi chân cong,

Nàng nào chân cong, đùi to mau vào học ngay cách

1. Xoay chân ba lê

Đối với động tác chuẩn bị, chúng ta đứng thẳng, đầu tiên uốn cong đầu gối phải, cong mu bàn chân và nhẹ nhàng đặt các ngón chân cạnh đầu gối của bàn chân trái. Sau đó tập trung sức mạnh vào đùi trong và cơ hông, chân phải mở và đóng ra ngoài rồi đưa vào trong. Nếu bạn sợ thăng bằng không tốt, bạn cũng có thể đưa 1 tay lên chống vào tường để đứng vững hơn.

Nếu có bóng massage (hoặc bất kỳ quả bóng nhỏ nào) ở nhà, bạn cũng có thể kẹp nó vào ổ đầu gối trong quá trình thực hiện để tăng cường cảm giác cho cơ đùi và cơ mông. Sau khi thực hiện 8 lần ở bên phải, đừng quên đổi bên. Bạn nên thực hiện 3 hiệp mỗi lần.

Nàng nào chân cong, đùi to mau vào học ngay cách

Nàng nào chân cong, đùi to mau vào học ngay cách

2. Kiễng chân múa bale

Ngồi xổm kiễng chân là động tác được nhiều vũ công ballet tập khi khởi động và khiêu vũ, ngoài việc tăng cường sức mạnh cho tất cả các cơ liên quan đến khớp mắt cá chân, nó còn có thể cải thiện chứng phù nề, tăng khả năng giữ thăng bằng và khiến chân

Nàng nào chân cong, đùi to mau vào học ngay cách

3. Kẹp chân giữ cố định

Động tác kẹp chân có thể giúp chúng ta rèn luyện cơ bắp bên trong săn chắc hơn, cải thiện sự phân bố không đều của cơ bắp chân trên và cẳng chân, từ đó khắc phục các vấn đề về

Nàng nào chân cong, đùi to mau vào học ngay cách

4. Nâng chân bên và xoay

Việc nâng chân rất hữu ích để làm

Nàng nào chân cong, đùi to mau vào học ngay cách

5. Động tác đánh cầu hồng

Kết thúc với động tác đánh cầu hông có thể tập cho mông, chân

Nàng nào chân cong, đùi to mau vào học ngay cách

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-nao-chan-cong-dui-to-mau-vao-hoc-ngay-cach-nan-chan-thon-gon-san-chac-20201112180132501.chn)
Từ khóa: chân cong

Chủ đề liên quan:

chân cong đùi to săn chắc

Tin cùng nội dung

  • Hãy làm quen với những bài tập thể dục, tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn có một đôi chân quyến rũ.
  • Các động tác thể dục dưới đây sẽ tác động lên nhiều nhóm cơ bắp làm cho vóc dáng săn chắc, đốt thật nhiều calorie trong một thời gian ngắn.
  • Mỗi tối, trước khi đi ngủ, thực hiện 3 bài tập nâng chân dưới đây sẽ giúp cơ đùi, mông, eo của bạn sẽ ngày càng săn chắc, thon gọn và quyến rũ.
  • Mong muốn sở hữu một đôi chân thon thả và săn chắc sẽ không còn quá xa vời đối với bạn nếu bạn tập đều đặn 7 động tác thể dục dưới đây.
  • Dù không có thời gian, bạn vẫn có thể tận dụng bức tường trong nhà để thực hiện 5 bài tập giúp cho khuôn ngực luôn săn chắc, căng tròn hấp dẫn.
  • Đôi gò bồng đảo luôn là sức hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chị em phụ nữ, kể cả khi có chồng...
  • Vòng hông rộng, nở nang không chỉ đem lại một thân hình “đồng hồ cát” quyến rũ mà còn thực sự hữu ích cho quá trình mang thai...
  • Nhiều phụ nữ ngày nay rất lo ngại về làn da mặt vì hàng ngày phải tiếp xúc với các tia nắng mặt trời (tia cực tím) cũng như các chất gây ô nhiễm môi trường,
  • Ở thời đại nào thì sức khỏe và thân hình thon gọn săn chắc cũng luôn là rất quan trọng với mỗi người.
  • Để tăng cường vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo, ngoài việc luyện tập, mặc áo nịt ngực đúng cách, ăn uống thích hợp cũng là một trong những bí quyết giúp phụ nữ tăng thêm phần quyến rũ.