Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng trán dô, gò má cao hay mặt to tròn đều có thể xinh lên vài chân kính nếu chọn đúng kiểu tóc

Mặt to tròn, trán dô, gò má cao... tất cả đều có kiểu tóc phù hợp giúp cải thiện nhan sắc của các chị em.

Bạn có thể thử nghiệm tất cả các kiểu tóc hot trend mà bạn muốn ngay khi salon tóc bắt đầu mở cửa trở lại. đó là một tin vui dành cho mọi cô nàng, và chắc chắn là chị em sẽ không thể kìm lòng mà ra ngay tiệm làm tóc để tút tát lại nhan sắc cho mình.

Đúng là bạn có thể để mọi kiểu tóc nhưng kiểu nào mới góp phần che đi những nhược điểm nhan sắc hay với đặc điểm khuôn mặt của bạn nên hay không nên để kiểu tóc nào. thế nên mới có chuyện, nhan sắc thăng hạng chỉ nhờ vài đường cắt tỉa hay vài lọn tóc rủ trước trán.

Với nàng trán cao, rộng, trán dô

* Nên để: Tóc mái cong nhẹ hai bên, tóc uốn lọn bồng bềnh, chia ngôi giữa hay ngôi lệch đều rất hợp.

* Không nên để: Tóc thẳng, tóc mái thẳng ôm lấy trán hay tóc mái ngắn trên lông mày.

Một mái tóc dài không để mái và rẽ ngôi giữa có thể thu hút sự chú ý vào trán của bạn, càng lộ rõ nhược điểm của gương mặt. Thêm nữa tóc mái ngắn trên lông mày và để thẳng cũng có thể làm cho trán của bạn trông rộng hơn, gương mặt mất đi sự cân đối cần thiết.

Tuy nhiên, một mái tóc dài và hơi xoăn có thể giúp thu hẹp chiều rộng và độ dô của trán. những lọn tóc mái được uốn cong nhẹ nhàng điểm xuyết trên khuôn mặt cũng góp phần thu nhỏ gương mặt và tạo hiệu ứng cho phần trán cân đối và hài hòa hơn thực tế. đây luôn là kiểu tóc mà các hair stylist tư vấn dành cho những nàng trán rộng, cao và dô.

Với nàng có gò má cao sắc sảo

* Nên để: Tóc mái cong chữ S để tạo cảm giác mềm mại hơn cho gương mặt.

* Không nên để: Tóc thẳng dài.

Mặc dù gò má cao là đặc điểm "trời phú" với những siêu mẫu, nhưng với người bình thường đôi gò má cao lại tạo cảm giác gương mặt thiếu đi nét nữ tính mềm mại.

Chính bởi đôi gò má cao khiến gương mặt sắc lạnh, thô cứng nên kiểu tóc mái cong chữ s sinh ra để giúp bạn che đi nhược điểm này. tóc mái hình chữ s có sóng nhẹ sẽ rất hợp với những người có gò má nổi bật, lọn tóc rủ lướt qua má và làm mềm gương mặt giúp nàng gò má cao thêm nữ tính, sang chảnh hơn.

Với nàng mặt to tròn

* Nên để: Tóc dài ngang vai, tóc uốn lọn nhẹ nhàng.

* Không nên để: Tóc thẳng, hoặc tóc uốn cụp đuôi hướng vào mặt.

Khuôn mặt tròn với đôi má bánh bao, bạn sẽ cần một kiểu tóc hỗ trợ kéo dài và thu nhỏ gương mặt đôi chút.

Tóc dài vừa phải với phần tóc mái được vuốt sang một bên có thể giúp gương mặt bạn thon gọn, nhỏ nhắn hơn. nếu bạn thích tóc dài hãy chọn kiểu tóc cắt tỉa layer với các lọn tóc sole ôm lấy gương mặt. kiểu tóc layer vừa giúp mái tóc bồng bềnh hơn vừa che bớt một phần gương mặt nên ai để cũng trở nên nhỏ nhắn, cân đối hơn nhiều.

Gương mặt hình trái xoan, thon dài

* Nên để: Tóc xoăn chữ S, tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng.

* Không nên để: Tóc thẳng dài không mái.

Dành cho nàng mặt vuông

* Nên để: Tóc dài để mái, tóc mái thưa, rẽ ngôi sâu, tóc dài gợn sóng.

* Không nên để: Tóc dài để lộ trán, tóc mái dày

Gương mặt vuông với đặc điểm đường chân tóc và đường viền hàm rộng bằng nhau. Nhiều người còn có phần quai hàm hơi bạnh nên nhìn gương mặt thô và cứng nhắc.

Kiểu tóc để dài, nhiều lớp hay kiểu bob với đuôi tóc chạm cằm có thể làm mờ đi nhược điểm này của bạn. bạn hãy nhớ tránh xa những kiểu tóc tạo đường thẳng, chẳng hạn như kiểu tóc mái xéo hoặc chia ngôi chính giữa không để mái. tóc duỗi thẳng cũng có thể làm nổi bật sự vuông vắn trên khuôn mặt của bạn, chỉ có tóc lượn sóng hay uốn cong nhẹ nhàng ở đuôi mới có thể giúp nhan sắc của bạn hài hòa hơn.

Nguồn: Dailyvanity


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chon-duoc-kieu-toc-phu-hop-dac-diem-guong-mat-ve-ngoai-cua-ban-se-xinh-len-vuot-bac-20210624131417574.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY