Tình yêu và giới tính hôm nay

Naomi Campbell: Nàng báo đen đầy hoang dại và quyến rũ

Làm thế nào mà Naomi Campbell vẫn đứng vững trên sàn diễn trong suốt ngần ấy năm khi các đồng nghiệp cùng thời như Cindy Crawford, Claudia Schiffer đều đã về hưu

Theo Mirror, ngày 1/10/2015, “nàng báo đen” - siêu mẫu Naomi Campbell vừa khỏa thân cho loạt ảnh đăng trên tạp chí Lui số tháng 10/2015.

Siêu mẫu 45 tuổi khoe thân hình vô cùng săn chắc và làn da hoàn hảo trong những bức ảnh đen trắng, với trang phục chẳng có gì ngoài chiếc áo ghi lê rộng.

Theo Daily Mail, một trong số những bức ảnh “nóng” này chỉ mới đăng tải trên Instagram cá nhân của cô trong vòng 15 giờ mà lượt “like” lên đến con số hàng chục ngàn, kèm hàng trăm lời bình luận.

Nữ hoàng catwalk Naomi Campbell một lần nữa chứng tỏ cơ thể của cô dường như không có tuổi.

Một trong những bức ảnh sexy của Naomi Campbell được đăng trên Instagram của mình.

Sau bức ảnh ngực trần trên trang Instagram cá nhân, cựu siêu mẫu da màu Naomi Campbell (Anh) một lần nữa khiến dân mạng phát sốt với những bức ảnh khỏa thân trên Lui, không hổ danh là "Nữ hoàng catwalk".

Ở tuổi 45, Naomi Campbell vẫn hút mọi ống kính về phía mình khi cô sải những bước dài trên sàn catwalk. Vẫn với một hình ảnh trẻ trung và một vóc dáng chuẩn như khi cô xuất hiện cách đây 20 năm. Trong trang phục nào trông cô cũng vô cùng quyến rũ và hoang dại. Naomi đã làm kinh ngạc người hâm mộ bởi vẻ đẹp không có tuổi của mình.

Ở tuổi 45, hoạt động người mẫu của Naomi Campbell vẫn vô cùng sôi nổi, cô vẫn được các nhãn hiệu nổi tiếng săn đón, tên tuổi của cô còn xuất hiện sang cả điện ảnh, ca nhạc và từ thiện... và vẫn thu hút được những người đàn ông giàu có, bảnh bao đến với mình.

Nghĩa là Naomi vẫn còn nguyên phong độ, cả theo nghĩa tích cực lẫn tiêu cực, sau 25 năm, kể từ khi cô lần đầu tiên được phát hiện trên đường phố của London. Dường như quy luật đào thải không chạm được vào cái bóng của Naomi. Tại sao cô làm được điều không tưởng đó, trong một thế giới khắc nghiệt như thời trang?

Bí quyết của Naomi nằm ở trong chính cuộc đời của “con báo đen quyến rũ này”.

1. Dẻo dai vì đã quá quen với áp lực

Naomi là con của Valerie Campbell, một diễn viên múa ba lê người gốc Jamaica nhưng lớn lên ở London. Bà thường bỏ cô ở nhà để đi khắp châu Âu cùng với vũ đoàn và giao cô cho một vú em. Cha cô không bao giờ được nhắc tới, ông đã rời bỏ mẹ con cô lúc cô được hai tháng tuổi.

Với một tuổi thơ thiếu thốn sự chăm sóc của cha mẹ, rồi là một đứa trẻ da màu luôn luôn bị phân biệt, có lẽ đã tạo cho một Naomi Campbell một tính cách bất thường, cứng cỏi và hoang dã mà dường như không có gì có thể làm cô gã gục.

2. Luôn tự tin vào mình

Chính làn da đen khác biệt một thời đã làm Naomi Campbell phải khốn khổ, thì cũng chính nó đã làm cô tỏa sáng mãi trên sàn catwalk và trên các trang quảng cáo ở khắp nơi. Nó như viên kim cương đen tỏa sáng ẩn lấp giữa một rừng những viên nhiều màu và thế là cô cứ nổi bật lên mãi. Cô luôn tự tin vào thân hình với những số đo chuẩn mực: 86-61-86.

Cô cho biết: “Bí quyết giữ dáng của tôi là… ăn tất cả mọi thứ mình thích!”. Naomi không phải ép mình làm những việc mệt mỏi mất thời gian, công sức và có khi làm cho cô mau già. Cô sống một cách tự nhiên như những gì cô vốn có. Đó có lẽ bí quyết để Naomi Campbell luôn mãi trẻ đẹp và sexy hơn những người mẫu cùng thời.

3. Không bao giờ ngại scandal

Tiền án tiền sử của Naomi Campbell dày hơn bất kỳ một siêu mẫu nào: Năm 2009, cô bị tố cáo tấn công nhiếp ảnh gia Gaetano Di Giovanni tại đảo Lipari (Ý). Năm 2008, cô phải nộp phạt 4.600 bảng Anh và 200h lao động công ích vì tội hành hung hai nhân viên cảnh sát tại sân bay Heathrow (London).

Năm 2007, Naommi Campbell cũng phải thực thi 5 ngày lao động vệ sinh công cộng vì đã dùng điện thoại đánh vào đầu người giúp việc khiến chị ta phải khâu 5 mũi. Năm 2006, cô bị bắt vì đã tấn công người quản gia Ana Scolavio đến chảy máu, phải nhập viện, cũng phải khâu 5 mũi.

Năm 2005, Naomi bị tố cáo đã đánh diễn viên người Ý, Yvonne Scio chỉ vì cô ta diện chiếc váy giống hệt mình. Còn năm 2000, cô bị buộc tội đã hành hung người phụ tá.

Tính nóng như lửa của Naomi từng khiến cô khổ sở vì các vụ kiện cáo, các án phạt, nhưng chúng lại khiến cái tên cô luôn xuất hiện trên mặt báo, và qua đó mà đóng đinh trong trí nhớ của công chúng. Với các nhà quảng cáo, điều này cần hơn là một chân dung đèm đẹp và nhàn nhạt...

4. Không thể đoán định

Naomi là một tính cách nổi loạn. Không ai biết cô sẽ làm gì và có thể làm gì. Cô có thể hôm trước đứng ra nhận giải thưởng "Elle style” do tạp chí thời trang danh tiếng Elle trao tặng vì những cống hiến không mệt mỏi cho ngành, rồi hôm sau lại vướng vào một vụ ẩu đả vớ vẩn.

Cô có thể “cưa đổ” cả tỷ phú như Doronin lẫn triệu phú như Badr Jafr, ông trùm làng đua xe Flavio Briatore hay Adam Clayton, thành viên ban nhạc trứ danh U2, nhưng cũng sẵn sàng tuyên bố “khát khao có con nhưng không cần có chồng”. Naomi luôn là một sự bất ngờ và điều đó cũng khiến cho sức nóng của cô không hề giảm sút.

Có lẽ chính cuộc sống nhiều mặt của Naomi Campbell đã làm cho cô luôn tỏa sáng trong khi lứa người mẫu cũng thời như Claudia Schiffer hay Cindy Crawford... đã hết thời từ rất lâu.

D.N

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/naomi-campbell-nang-bao-den-day-hoang-dai-va-quyen-ru-20639/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY