Tình yêu và giới tính hôm nay

Nếu đàn ông sẵn sàng hôn lên 3 nơi đặc biệt này trên cơ thể bạn, chứng tỏ anh ấy đã coi bạn là “người trong vận mệnh” đấy!

Có 3 nơi đặc biệt trên cơ thể bạn, nếu người đàn ông luôn sẵn sàng hôn lên, chứng tỏ bạn chính là người phụ nữ mà anh ấy mong chờ trong vận mệnh của mình!

Những nụ hôn là cách trực tiếp nhất để người đàn ông thể hiện tình yêu với một người phụ nữ. Nhưng anh ấy hôn ra sao, hôn lên vị trí nào trên cơ thể bạn lại cho thấy được khá nhiều điều đấy.

Kẻ đến với bạn chỉ để thỏa mãn dục vọng sẽ có những nụ hôn không giống với người đàn ông thật lòng yêu thương bạn. Anh ta chỉ chú ý đến cảm xúc của mình, chỉ hôn những nơi sẽ đem lại hiệu quả cho cuộc ân ái. Còn người đàn ông thật sự chứa đựng hình bóng bạn trong tim sẽ nâng niu từng ngõ ngách trên cơ thể bạn, bất kể có phải hai người đang ở trên giường hay không.

Song có 3 nơi đặc biệt trên cơ thể bạn, nếu người đàn ông bạn yêu luôn sẵn sàng hôn lên chỉ cần có cơ hội, thì chứng tỏ anh ấy yêu bạn sâu đậm. Thậm chí anh ấy còn coi bạn chẳng khác gì "người trong vận mệnh" của mình đấy!

Hôn những giọt nước mắt: Anh ấy không bao giờ muốn nhìn thấy bạn buồn

Nhiều người đàn ông không giỏi ăn nói, họ thường cảm thấy luống cuống trước những giọt nước mắt của người phụ nữ mình yêu. Họ không biết phải an ủi bạn ra sao, dùng những lời lẽ thế nào để trấn an, vỗ về bạn. Những lúc như thế, anh ấy chỉ biết ôm chặt bạn vào lòng và dùng nụ hôn để xóa đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt bạn.

Anh ấy muốn thông qua hành động đó để bạn hiểu rằng anh ấy rất quan tâm và lo lắng cho bạn. Anh ấy không bao giờ muốn người mình yêu phải buồn phiền đến mức rơi nước mắt. Và chắc chắn anh ấy sẽ sẵn sàng lau nước mắt cho bạn một cách chân thành nhất thông qua nụ hôn. Sâu xa hơn, anh ấy sẽ nguyện gánh chịu thay bạn những tổn thương, đau đớn, chỉ để bạn được vui.

Người đàn ông như vậy không giỏi ăn nói nhưng lại luôn có những hành động thiết thực khiến người phụ nữ họ yêu có cảm giác an toàn. Có được anh ấy trong đời, đó là may mắn của bất cứ người phụ nữ nào.

Hôn lên trán: Anh ấy muốn đối xử trìu mến với bạn chẳng khác gì một cô gái nhỏ

Hôn lên trán là một nụ hôn trong sáng và đầy ấm áp, không hề chứa bất kỳ dục vọng, ham muốn nào. Người lớn thường dùng nụ hôn lên trán để thể hiện tình cảm trìu mến yêu thương của mình với những đứa trẻ.

Chính vì vậy khi người đàn ông hôn lên trán người phụ nữ của mình, hành động đó thay cho lời nói rằng anh ấy muốn đối xử với bạn như một cô gái nhỏ. Anh ấy muốn ôm trọn bạn trong lòng mà bảo vệ, chở che. Bạn hãy cứ hồn nhiên, vô tư như một cô gái chưa hiểu sự đời bên cạnh anh ấy.

Đó còn là nụ hôn của sự bao dung, rộng lượng mà anh ấy dành cho bạn. Đối với anh ấy, bạn là một người phụ nữ đầy sức quyến rũ, song đôi khi bạn cũng vẫn chỉ như một đứa trẻ nhỏ thường mắc lỗi khiến anh ấy vừa tức giận vừa không đành lòng trách mắng.

Ở cạnh người đàn ông như vậy, bạn sẽ có cảm giác bản thân thật nhỏ bé và không cần trưởng thành. Bạn sẽ không cần lo lắng những lời nói hay việc làm của mình khiến anh ấy phật ý, bởi anh ấy luôn thích bạn hãy cứ là chính mình, vô tư và chân thật nhất có thể.

Hôn lên bàn chân: Anh ấy cưng chiều và dung túng bạn không giới hạn

Bàn chân là một vị trí mà trong mắt mọi người thì không được sạch sẽ cho lắm. Song trong mắt người đàn ông cưng chiều và nâng niu bạn, điều đó lại chẳng có gì đáng ngại.

Trong những cuộc ân ái hoặc khi hai người ở cạnh nhau thân mật, anh ấy sẵn sàng đặt nụ hôn lên đôi bàn chân của bạn. Hành động đó vừa thể hiện sự nâng niu của anh ấy với bạn. Và bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được cưng chiều trong từng cử chỉ nhỏ nhặt nhất như thế.

Nụ hôn lên bàn chân người phụ nữ của mình truyền đi thông điệp rằng anh ấy sẵn sàng dung túng bạn một cách không giới hạn. Không nhiều người đàn ông có thể làm được điều đó cho người phụ nữ mình yêu đâu. Nếu sở hữu một người đàn ông như thế, bạn hãy trân trọng và gìn giữ nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/neu-dan-ong-san-sang-hon-len-3-noi-dac-biet-nay-tren-co-the-ban-chung-to-anh-ay-da-coi-ban-la-nguoi-trong-van-menh-day-20200822144918842.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY