Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nếu tái xuất cùng các chị em SNSD, Taeyeon sẽ quay về tóc đen hay chọn màu tóc nhuộm chất chơi nào khác?

So với các chị em SNSD hay với cả showbiz Hàn thì Taeyeon vẫn là một chị cả chịu chơi nhất Kpop.

So với tất cả các "chị em SNSD" thì chỉ có mình Taeyeon có sự nghiệp solo "lừng lẫy" nhất. Cô vẫn khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng suốt hơn chục năm qua bằng những MV ra mắt được đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết. Và dù Kpop có vô vàn những nhóm nhạc hay những idol nữ mới nổi sang chảnh gợi cảm ngút ngàn thì Taeyeon vẫn vô cùng xinh đẹp kiêu sa ở tuổi 32 với vẻ ngoài bất chấp tuổi tác.

Là một "đàn chị của kpop" taeyeon không ngại làm mới vẻ ngoài của mình bằng những kiểu tóc, màu tóc nhuộm siêu nổi. so với các chị em snsd hay ngay cả với cả showbiz hàn thì taeyeon vẫn là một "chị cả" chịu chơi nhất kpop khi liên tục đổi màu tóc hot trend khiến các đàn em cũng chẳng thể theo kịp.

Mv "weekend" vừa mới ra mắt, taeyeon hồi teen hết nấc với mái tóc nhuộm hồng nổi bật. làn da trắng sáng cùng gương mặt nhỏ nhắn của "chị cả snsd" càng thêm ấn tượng hơn bao giờ hết. nhìn như này ai nghĩ nổi taeyeon đã 32 tuổi rồi.

Cô nàng còn buộc tóc 2 bên đáng yêu hết phần teen girl, vòng eo thon gọn săn chắc được phô diễn với crop top thắt nơ. "Chị cả SNSD" chỉ như mới mười tám đôi mươi không hơn không kém.

Cô cũng là người khởi xướng trào lưu tóc mái bằng "thẳng tưng", chỉ mới chưa đầy 1 tháng mà mái tóc của Taeyeon đã thay đổi liên tục.

"Chị cả của SNSD" sở hữu nhan sắc xinh đẹp hiếm có, gạt phăng hết tất cả những màu tóc tối cơ bản, Taeyeon chơi màu nào là chất màu đấy. Và đúng là không thể soi ra bất kì nhược điểm nhan sắc nào của Taeyeon khi cô quyết định nhuộm tóc màu nổi như cam, hồng, khói...

Nhắc đến những màu tóc nhuộm đẹp "quên sầu" của taeyeon không thể không kể đến màu vàng ánh kim cực kỳ kén da này. nhờ có làn da trắng sứ không tì vết mà taeyeon dù đã ngoài 30 vẫn có thể cân hết tất cả những gam màu khó nhằn nhất.

Kiểu tóc nhuộm highlight của taeyeon đúng là sành điệu, nổi bật nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch cần thiết ở tuổi 30+. bí kíp của cô chính là để tóc đen và nhuộm highlight màu bạch kim, ánh rêu thời thượng, nhưng đủ độ trang nhã, tinh tế.

Chưa kể tóc ombre cực kỳ thời thượng cũng được taeyeon chinh phục chỉ trong chớp mắt. dường như chưa có một màu tóc nhuộm nào có thể làm khó được nhan sắc của "chị cả snsd".

Quay về với những gam màu nâu cơ bản, Taeyeon trở về với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo và nữ tính đúng tuổi 32 của mình.

Dù tóc đen có là màu tóc cơ bản và nguyên sơ nhất thì Taeyeon vẫn vô cùng xinh đẹp, kiêu sa với mái tóc đen tuyền gợi cảm. Nếu như những màu tóc nổi giúp "chị cả SNSD" cá tính nổi loạn chất chơi không thua gì teen girl thì những gam màu trung tính basic này mang lại vẻ ngoài quyến rũ một cách đầy ý nhị cho nhan sắc của Taeyeon.

chính vì vậy, khi có tin đồn snsd tái xuất vào tháng 8 tới đây với 8 thành viên, thì ai nấy đều thắc mắc không biết "chị cả" sẽ quay về mái tóc đen tuyền đơn giản để nhường sân cho các chị em hay chơi trội với những màu tóc nổi "tung trời" nào khác nữa. tất cả phải chờ đến tháng 8 mới biết được.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/neu-tai-xuat-cung-cac-chi-em-snsd-taeyeon-se-quay-ve-toc-den-hay-chon-mau-toc-nhuom-chat-choi-nao-khac-20210729165934667.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY