Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngắm bộ ảnh xuất thần của tiểu tam Thế Giới Hôn Nhân, sang chảnh đến mức ai cũng phải công nhận cặp đôi blouse + jeans là tuyệt nhất

Áo blouse và quần jeans, cặp đôi chưa bao giờ ngừng đốn tim nàng công sở.

Không chỉ có nhan sắc đỉnh cao, cô tiểu tam Da Kyung (Han Seo Hee đảm nhận) còn sở hữu gu thời trang tinh tế

Ngắm bộ ảnh xuất thần của "tiểu tam" Thế Giới Hôn Nhân, sành mốt đến mấy thì nàng công sở cũng phải công nhận combo blouse + jeans luôn là tuyệt nhất. Thay vì lên đồ với đủ kiểu style phá cách hay sang chảnh nhất. Muốn điệu đà là điệu được ngay, muốn sexy gợi cảm thì cặp bài trùng này cũng chẳng ngại. Và đương nhiên nét cá tính luôn có sẵn có trong mỗi kiểu áo, mỗi dáng quần để nàng công sở luôn có sức hút riêng tại bất kỳ nơi nào đặt chân đến.

Sự bụi bặm của chiếc quần kinh điển sẽ cân bằng nét yểu điệu của áo blouse, nhưng không làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính. Trùng hợp thay, áo blouse điệu + quần jeans cũng đang là công thức được các quý cô công sở sành mốt diện nhiệt tình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngam-bo-anh-xuat-than-cua-tieu-tam-the-gioi-hon-nhan-sang-chanh-den-muc-ai-cung-phai-cong-nhan-cap-doi-blouse-jeans-la-tuyet-nhat-20200416124644516.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY