Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nghệ An: Bố mẹ sinh 7 cô con gái, có 7 chàng rể tuyệt vời

7 chị em gái nhà Võ Ly ai cũng có công ăn việc làm ổn định, kinh tế khá giả và rất có hiếu với bố mẹ.

7 chị em gái Ly chụp ảnh cùng mẹ.

Những gia đình có nhiều con gái thường tạo dấu ấn đặc biệt, thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Gia đình có 7 chị em gái của Võ Ly (Nghệ An) là một trong số đó.

>> Xem thêm: Cưới bồ sau 3 năm ly hôn, giờ mỗi ngày tôi nóng bừng mặt khi phải ấp úng gọi vợ cũ là chị dâu

Năm 2020, lần đầu tiên kể về 7 chị em gái của mình, Võ Ly nhận được hàng nghìn lượt “thả tim” và bình luận quan tâm. Thu hút sự chú ý hơn cả là chuyện 5 chị em gái cô cùng đẻ một năm, đại gia đình “quay cuồng” với việc chăm sóc trẻ nhỏ.

>> Xem thêm: Lúc sang xin dâu thấy con riêng của tôi khóc, mẹ chồng có hành động khiến họ nhà gái ngạc nhiên

Ly quê gốc ở Nghệ An, bố mẹ cô kết hôn vào những năm 80 và sinh ra 7 người con. 7 chị em gái của Ly lần lượt là Hiền (sinh năm 1982), Hảo (sinh năm 1985), Hán (sinh năm 1987), Hường (sinh năm 1989), Lượng (sinh năm 1991), Ly (sinh năm 1994) và Ánh (sinh năm 1996). Ly là con gái thứ 6 trong nhà.

>> Xem thêm: Xem cô bạn livestream đi du lịch, tôi bàng hoàng phát hiện sự thật động trời, sốc đến sinh non

Chị em gái Ly tụ họp vào những dịp đặc biệt.

7 chị em gái Ly đều đã lập gia đình, trong đó 4 người sống gần nhà, 2 người sống ở Nha Trang và Ly hiện sống tại Hà Nội. Bố mẹ cô có tổng cộng 18 đứa cháu ngoại.

>> Xem thêm: Mỗi tối nghe tiếng bước chân chồng tiến lại gần cánh cửa phòng ngủ, tôi lại rùng mình

“Chị em mình ai cũng ngoan ngoãn, chỉn chu, hiện tại đều có công ăn việc làm ổn định. Bố mẹ tự hào về 7 chị em mình lắm”, Ly nói.

Có nhiều chị em gái đối với Ly là một điều tuyệt vời. Chị em Ly trạc tuổi nhau nên rất thân thiết, mọi chuyện lớn nhỏ đều chia sẻ, tâm sự với nhau. Hằng năm, chị em Ly rủ nhau về quê thăm bố mẹ trong những dịp lễ đặc biệt, không khí sum vầy, vui vẻ khiến cô luôn lưu luyến quê nhà.

>> Xem thêm: Chồng mất sớm, tôi nhận con nuôi nhưng khi thằng bé lớn tôi phát hiện bí mật động trời

“Nhà đông chị em có nhiều chuyện buồn cười mà vui nhất là khi 5 chị em cùng đẻ một năm. Mỗi dịp cả nhà sum họp đông đủ, một dàn trẻ con sàn sàn nhau chạy nhảy khắp nơi, nhìn mà choáng váng”, Ly chia sẻ.

7 chị em gái nhà Ly đều có việc làm ổn định.

Bố mẹ Ly tuy không có con trai nhưng lại có 7 chàng rể quý, ai cũng nhiệt tình và có hiếu với bố mẹ vợ.

“Nhà có việc gì, các anh cũng xắn tay áo vào làm, nhiệt tình như con trai ruột của bố mẹ. Hôm rồi bố mẹ mình kỷ niệm ngày cưới, một anh vào nhóm chat gia đình hài hước rủ hội chị em bỏ phong bì đi ăn cưới bố mẹ. Mình đọc mà vừa thấy vui, vừa thấy ấm lòng”, Ly kể lại.

Cô gái Nghệ An tâm sự, trước đây bố mẹ cô thường bị gièm pha là ham con trai nên mới sinh tới 7 người con. Bỏ ngoài tai mọi điều tiếng, bố mẹ cô cố gắng nuôi con cái ăn học thành người. Giờ đây, chị em cô đã trưởng thành, mỗi người đều có một cách riêng để báo hiếu bố mẹ. “Bố mẹ mình có lương hưu nên ít nhận tiền bạc, vật chất của các con. Bố mẹ chỉ cần chị em mình hạnh phúc, thường xuyên về thăm bố mẹ là vui lắm rồi”, Ly chia sẻ.

5 em bé sinh cùng một năm của chị em nhà Ly.Ly rất yêu thương bố mẹ và đại gia đình của mình.

- Video Tiểu Vy diện bra top ren mỏng. Nguồn: FBNV



Theo Nông thôn Việt

Link bài gốc Lấy link

https://nongthonviet.com.vn/nghe-an-bo-me-sinh-7-co-con-gai-co-7-chang-re-tuyet-voi-1501399.ngn

Theo Nông thôn Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nghe-an-bo-me-sinh-7-co-con-gai-co-7-chang-re-tuyet-voi/20230916083247105)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY