Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nghệ An lấy mẫu F1 liên quan đến người đàn ông Nhật Bản Tu vong trong khách sạn

MangYTe - Trường hợp F1 ở thị xã Hoàng Mai từng tiếp xúc gần với ca bệnh ở Hà Nội (liên quan đến người đàn ông Nhật Bản Tu vong trong khách sạn) đã được cơ quan chức năng cách ly, lẫy mẫu.

Nghệ An lấy mẫu F1 liên quan đến người đàn ông Nhật Bản Tu vong trong khách sạn - Ảnh 1.

Chiều 15/2, ông hồ sỹ dương - giám đốc trung tâm y tế thị xã hoàng mai (nghệ an) cho biết, cơ quan chức năng đã cách ly, lấy mẫu trường hợp f1 từng tiếp xúc với ca bệnh ở hà nội (ca này liên quan đến người đàn ông nhật bản Tu vong trong khách sạn) vừa được công bố.

Nghệ An lấy mẫu F1 liên quan đến người đàn ông Nhật Bản Tu vong trong khách sạn - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Trường hợp F1 này là nữ (31 tuổi) trú tại khối Quang Trung, phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai. Ngày 7/2, cô gái này từ Hà Nội về quê ăn Tết và tiếp xúc với nhiều người.

"hiện chúng tôi đã xác định được 58 f2 và yêu cầu họ tự cách ly tại nhà. qua thông tin từ f1 thì cô này cho biết chỉ tiếp xúc gần với ca bệnh dương tính sars-cov-2 ở hà nội một lúc để lấy tiền rồi di chuyển về nhà" – ông dương thông tin.

V. Đồng

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/nghe-an-lay-mau-f1-lien-quan-den-nguoi-dan-ong-nhat-ban-tu-vong-trong-khach-san-2021021517051044.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY