Kinh tế xã hội hôm nay

Nghe thấy tiếng la hét ở nhà bên cạnh, hàng xóm phát hiện bé gái 5 tuổi bị xích vào giường

Một đứa trẻ đã được tìm thấy trong tình trạng bị xích chân vào thành giường bên trong ngôi nhà ở El Refugio, thành phố Ciudad Fernandez, Mexico.

Sau khi nghe thấy tiếng hét ở bên nhà bên cạnh, một người hàng xóm đã chạy qua xem xét tình hình và phát hiện ra một cô bé tầm 5 tuổi đang bị xích một chân vào thành giường, trên mặt đất thì la liệt sách vở, quần áo, balo,…

Qua quá trình giải cứu và kiểm tra, chân phải của cô bé bị thương do sợi xích cuốn chặt trong một thời gian dài, ngoài ra không còn vết thương nào khác trên cơ thể. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình kiểm tra không phát hiện cha mẹ của bé gái đâu, khắp nhà không có dấu hiệu nào cho thấy có người đã từng sinh hoạt ở đây.

Hiện tại cô bé đã được đưa về Trung tâm phát triển toàn diện của thành phố San Lúi Potosi trong lúc cảnh sát tìm kiếm, điều tra ra người chịu trách nhiệm về hành vi ngược đãi trẻ em.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Ha (Theo Mirror)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/nghe-thay-tieng-la-het-o-nha-ben-canh-hang-xom-phat-hien-be-gai-5-tuoi-bi-xich-vao-giuong-a462957.html)

Tin cùng nội dung

  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Bạo lực học đường đang trở thành vấn đề xã hội nguy hiểm, phức tạp và gây bất an trong đời sống nhân dân, trong khi đó các giải pháp để ngăn chặn tình trạng này vẫn chưa đem lại hiệu quả tích cực…
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Bạo lực với bạn tình hoặc trẻ em là một tội ác. Theo CDC, 1/4 phụ nữ và 1/9 nam giới ở Mỹ là nạn nhân của bạo lực gia đình ít nhất 1 lần trong đời. Lạm dụng có thể xảy không phân biệt tuổi tác, chủng tộc, mức thu nhập hay tôn giáo. Những người bị hại không phải là nguyên nhân của bạo lực. Rượu và các loại Thu*c gây nghiện không trực tiếp gây ra sự lạm dụng mặc dù chúng có thể làm tình hình tệ hơn. Hãy tìm nơi trú ẩn khẩn cấp và tìm người hỗ trợ kịp thời.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY