Kinh tế xã hội hôm nay

Nghi án giành đất, con rạch nát đầu cha già bệnh tật

Theo nạn nhân, mặc dù đã được cha chia nhiều hơn gấp 6 lần những người con còn lại, nhưng người con trưởng không chấp nhận, còn đòi thêm và dẫn đến chuyện đau lòng.

Chiều 24-4, trao đổi với báo chí, Đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Phú Yên, cho biết Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh này đang thụ lý điều tra vụ ông Đoàn T. (74 tuổi, ngụ xã An Mỹ, huyện Tuy An, Phú Yên) nghi bị con, cháu đánh đến nguy kịch. "Bước đầu, cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu tội Gi*t người" – Đại tá Dĩnh nói.

Nghi án giành đất, con rạch nát đầu cha già bệnh tật - Ảnh 1.

Ông T đang được điều trị tại bệnh viện

Hiện ông T. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên. Ông T. cho biết mình bị bệnh nan y nên bàn bạc với các con chia phần đất của gia đình. Sau đó, thống nhất chia cho người con trai trưởng là Đ.C.T 6 lô đất và có trách nhiệm thờ phụng ông bà tổ tiên, 4 người còn lại mỗi người 1 lô và ông T. 1 lô để bán chữa bệnh. Tuy nhiên, người con trai trưởng không đồng ý, đòi luôn lô đất chia cho ông T.

Chiều 20-4, gia đình tiếp tục đưa việc chia đất ra bàn luận. "Lúc này đứa con trai trưởng có hành vi hỗn hào với tôi. Tôi có cầm cây lên dọa đánh thì nó và con trai đã dùng cây đánh vào tay của tôi, làm tôi ngã xuống. Sau đó không biết hai cha con nó đã dùng vật nhọn gì rạch nát đầu tôi. Mất nhiều máu, tôi ngất đi, khi tỉnh dậy thì thấy mình nằm ở bệnh viện" – ông T. kể lại.

Nghi án giành đất, con rạch nát đầu cha già bệnh tật - Ảnh 2.

Ông T bị rạch chi chít các vết thương trên đầu

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết đã tiếp nhận bệnh nhân Đoàn T. trong tình trạng chảy nhiều máu vùng da mặt, đầu. Bệnh viện xác định trên phần mặt và sọ đầu của bệnh nhân có 17 vết thương và 1 vết thương cẳng tay trái. Hiện sức khỏe ông Tám đang dần ổn định.

Theo Người lao động

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nghi-an-gianh-dat-con-rach-nat-dau-cha-gia-benh-tat-20200424211938259.chn)

Tin cùng nội dung

  • Các chuyên gia cho biết đôi mắt có thể tiết lộ nhiều điều về sức khỏe của bạn. Khám mắt thường xuyên không đơn thuần là kiểm tra về thị lực mà nhờ đó bạn có thể phát hiện sớm những dấu hiệu bệnh tật khác trong cơ thể.
  • Quan niệm y học cổ truyền lấy phòng bệnh làm điều cốt yếu để làm chủ sức khỏe.
  • Thông thường, chị em phụ nữ hay quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Thế nhưng không có nghĩa là đàn ông không bị bệnh và nhất là ở tuổi xế chiều - khi các cơ quan đoàn thể
  • Nhân dân ta có câu: “Cha già con cọc”, đó là một kinh nghiệm quý báu, về việc chọn lứa tuổi sinh con ở nam giới. Kinh nghiệm quý từ thực tế cuộc sống của dân tộc ta, đã và đang được các công trình nghiên cứu khoa học làm sáng tỏ.
  • Một chế độ ăn phù hợp với cơ thể và bệnh tật không những tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân chóng khỏi bệnh, trong đó có cả các loại bệnh liên quan đến tuyến tụy.
  • Liên tiếp các vụ vận chuyển thực phẩm bẩn trong thời gian qua bị các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ, số lượng lên đến hàng chục tấn gồm nội tạng trâu, bò, lợn...
  • Với tôi, mỗi bệnh nhân đều gắn liền với biết bao chuyện buồn, vui về hoàn cảnh của họ và gia đình họ. Bên cạnh những người đưa bệnh nhân đến viện coi như hết nhiệm vụ,
  • Sau tuổi 40, nam giới sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể, sức khỏe cũng bắt đầu có dấu hiệu thay đổi,
  • Bệnh tật của người cao tuổi (NCT) thường tỉ lệ thuận với tuổi tác. Tuy vậy, sự suy giảm chức năng S*nh l* ở mỗi người không giống nhau và vì vậy bệnh tật xuất hiện ở mỗi người cũng có sự khác nhau.
  • Rụng tóc, các vấn đề về tuyến tiền liệt và xuất tinh sớm, sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của hơn 50 đến 60% nam giới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY