Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nghi ngờ vợ ngoại tình và hủy hoại danh tiếng của mình, gã đàn ông livestream quá trình bạo hành gia đình dẫn đến 1 xác 2 mạng

Một gã đàn ông tấn công vợ mình đến ch*t và phát sóng trực tiếp quá trình dã man đó lên mạng.

Trang ettoday đưa tin ngày 11/9, một người đàn ông sống tại thành phố đào viên, đài loan đã có hành động tra tấn vợ đến ch*t. chẳng những vậy, hắn còn phát sóng trực tiếp (livestream) toàn bộ quá trình bạo lực đó lên mạng.

Theo đó, hung thủ là một gã họ lý năm nay 44 tuổi còn nạn nhân họ chung năm nay 37 tuổi. cả hai đã kết hôn hơn 10 năm và vào thời điểm xảy ra sự việc, họ đang ly thân. tên lý nghi ngờ cô chung ngoại tình nên hắn đề nghị ly hôn và muốn thương lượng tại nhà riêng của cô chung vào ngày 11/6/2020.

Ngày hôm đó, cả hai không thể thống nhất ý kiến nên xảy ra cãi vã, tên Lý mặc kệ vợ đang mang thai 5 tháng và liên tục tấn công bằng tay không và ống bơm xe đạp. Vụ xô xát khiến cô Chung bị nứt xương sọ, chấn thương sọ não. Kinh khủng hơn là sau khi nạn nhân đã ngất lịm đi, tên Lý đã tấn công T*nh d*c đối phương.

Cả quá trình này đều được tên lý dùng điện thoại chụp ảnh, quay video và phát trực tiếp cho một người bạn trên mạng ở nước ngoài xem.

Ảnh minh họa.

Chiều ngày hôm sau, hắn phát hiện vợ nằm trong nhà vệ sinh, không còn hơi thở và tim đã ngừng đập. Lúc này hắn liền gọi cấp cứu và cho biết cô Chung bị ngã trong nhà vệ sinh mới dẫn đến tình trạng trên.

Tuy nhiên, khi kiểm tra vết thương, các nhân viên y tế đã nhận ra điều bất thường và báo cảnh sát. Tên Lý đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Trong cuộc thẩm vấn, hắn khai động cơ của hành động này là vì cô chung đã làm hỏng danh tiếng của hắn khi ngoại tình. nhưng người nhà của nạn nhân lại phủ nhận, họ cho biết tên lý từng có tiền án bạo hành gia đình trong quá khứ. cảnh sát cũng đã tìm thấy hung khí và vết máu tại nhà nạn nhân, xác nhận tên lý đã phạm tội.

Trong phiên tòa xử án, tên lý cũng không thành thực nhận tội, không có một chút gì là hối hận. chính vì vậy công tố viên đã truy tố hắn về tội cố ý Gi*t người, tình tiết tăng nặng là tấn công T*nh d*c nạn nhân. hiện tại vụ án vẫn trong quá trình xét xử.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nghi-ngo-vo-ngoai-tinh-va-huy-hoai-danh-tieng-cua-minh-ga-dan-ong-livestream-qua-trinh-bao-hanh-gia-dinh-dan-den-1-xac-2-mang-20200911145148748.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY