Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nghỉ Tết không biết đi đâu, cha mẹ cứ đưa con đến những địa điểm vui chơi thú vị này

Trong hơn 1 tuần nghỉ Tết, cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn một trong những địa điểm vui chơi dưới đây để cả nhà có khoảng thời gian vui vẻ, ý nghĩa bên nhau.

Năm hết tết đến, đây là thời gian cả gia đình dành thời gian quây quần bên nhau. ngoài việc thăm thú họ hàng và chúc tết ông bà, cha mẹ hãy cùng các con tận hưởng không khí tết bên ngoài. nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết đi đâu, cha mẹ hãy tham khảo một số địa điểm vui chơi thú vị dưới đây.

Hà Nội

Hồ Gươm và phố đi bộ

Hồ gươm tọa lạc ở khu vực trung tâm hà nội, đây là điểm lý tưởng để cả gia đình vui chơi vào ngày tết. không khí vui vẻ, tấp nập trên hồ gươm chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú, hào hứng. trong những ngày tết, hồ gươm được trang trí đẹp mắt với những vườn hoa rực rỡ để du khách chụp ảnh làm kỉ niệm.

Bên cạnh đó, gia đình có thể đi thăm đền Ngọc Sơn, cùng nhau ăn kem Thủy Tạ, đi thăm phố sách Đinh Lễ gần đó và ngồi cà phê ở những quán xinh xắn mở xuyên Tết trên phố cổ. Đây chắc chắn là những trải nghiệm khó quên với các bé.

Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Văn Miếu - Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên của Việt Nam và là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa liên quan đến học hành, thi cử. Vào dịp đầu năm, nhiều học sinh, sinh viên thường lên đây "cầu may" với mong muốn sẽ gặp may mắn trong các kì thi. Dịp đầu xuân năm mới, gia đình có thể dành chút thời gian đưa con thăm quan nơi đây và xin chữ đầu năm.

Công viên Thủ Lệ

Công viên thủ lệ cũng là một lựa chọn thú vị và tiết kiệm với nhiều gia đình. công viên ở ngay trong trung tâm hà nội nên di chuyển rất thuận tiện. trong công viên thủ lệ, các bé sẽ có cơ hội được khám phá thế giới các loài động vật đa dạng như: voi, khỉ, trăn, cá sấu... với không gian rộng rãi, không khí thoáng đãng, mát mẻ, các bé có thể chạy nhảy vui đùa thoải mái.

Sài Gòn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để những gia đình ở sài gòn đi chơi tết. vào dịp năm mới, khu vực phố đi bộ nguyễn hoa được trang trí rất lộng lẫy với những tiểu cảnh, linh vật, hoa tươi. đặc biệt, mỗi năm phố đi bộ nguyễn huệ sẽ được trang trí theo một chủ đề khác nhau. gia đình hãy cùng mặc đồ thật đẹp và cùng nhau ảnh kỉ niệm lưu giữ khoảnh khắc tết sum vầy.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa đầm sen là khu vui chơi giải trí có quy mô rộng lớn rất thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn đi chơi vào dịp tết này. ở đây có hàng trăm trò chơi, từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh. toàn công viên trải dài trên một diện tích rộng gồm 30 khu vực: khu trò chơi điện tử, sân khấu cổ tích, lâu đài cổ tích, sân khấu quảng trường, hồ tây thu nhỏ, sân khấu nhạc nước, khu bowling, khu dịch vụ thể thao, khu trò chơi thiếu nhi, khu trò chơi mạo hiểm...

Đặc biệt công viên văn hóa Đầm Sen nằm ngay trong trung tâm Sài Gòn nên việc di chuyển rất thuận tiện.

Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch suối tiên có diện tích rộng lớn và tọa lạc tại quận 9, tp.hcm. đây là địa điểm vui chơi thu hút lớn lượng khách của tp. hồ chí minh và các du khách địa phương khác đến. vào dịp tết, khu du lịch suối tiên tổ chức nhiều chương trình thú vị, đặc sắc để phục vụ du khách. kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết việt nam như lạc long quân - âu cơ, vua hùng, sơn tinh thủy tinh... chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bé.

Ngoài những địa điểm vui chơi trên, các gia đình có thể lựa chọn những khu vui chơi trong nhà... những khu vui chơi này đều được thiết kế rộng rãi và có vô vàn trò chơi thú vị cho các bé lựa chọn. bên cạnh đó, đi cà phê dịp tết cũng là một lựa chọn rất hay ho, hiện nay có rất nhiều quán cà phê mở cửa xuyên tết, các cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghi-tet-khong-biet-di-dau-cha-me-cu-dua-con-den-nhung-dia-diem-vui-choi-thu-vi-nay-20200115165937838.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY