Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghịch lý Triệu Lệ Dĩnh: Cùng 1 kiểu váy mà ngày xưa là thảm họa, giờ như nữ thần nhờ tăng cân

Nhờ tăng cân mà Triệu Lệ Dĩnh đã có thể chinh phục thành công kiểu váy này.

Trong làng giải trí cbiz, triệu lệ dĩnh đang là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí hoa ngữ với cả nhan sắc và tài năng nổi trội. sau khi sinh nở, thần thái và nhan sắc của nữ diễn viên cũng ngày càng thăng hạng. trong quá khứ, triệu lệ dĩnh từng nhiều lần bị dân tình chê bai diện hàng hiệu như hàng chợ, không có khí chất thời trang. vậy nhưng, sự tình nay đã khác, cô đã ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc và thần thái. bên cạnh đó, việc tăng cân cũng giúp style của triệu lệ dĩnh thăng hạng đáng kể. cùng 1 kiểu váy nhưng nếu như khi xưa, triệu lệ dĩnh bị chê kém sang, thảm họa thì nay cô đã lột xác xuất sắc.

Trong sự kiện mới đây, triệu lệ dĩnh gây trầm trồ khi xuất hiện với diện mạo vừa sang chảnh vừa ngọt ngào. nữ diễn viên diện mẫu váy hai dây đính sequin lấp lánh vô cùng nổi bật, sắc vàng kim của váy càng giúp tôn lên nước da trắng và khí chất sang chảnh của triệu lệ dĩnh. cùng với đó, cô chọn kiểu tóc buộc nửa, uốn xoăn nhẹ nhàng, đeo khuyên tai vàng kim nên hình ảnh càng thêm phần cao sang, quý phái.

Trong dịp lễ thất tịch, triệu lệ dĩnh tung ra bộ ảnh mới diện mẫu váy hai dây với họa tiết hoa văn vô cùng ấn tượng. dáng váy cúp ngực ôm sát vào cơ thể tôn lên đường cong gợi cảm của nữ diễn viên họ triệu. cùng với đó là những chi tiết đính kết cầu kỳ nhưng ngọt ngào càng giúp hình ảnh của cô thêm phần thu hút.

Nói công bằng, mẫu váy họa tiết này vốn không hề dễ diện, rất dễ tạo cảm giác sến súa vậy nhưng nhờ nhan sắc ngọt ngào và thần thái mặn mà đằm thắm mà triệu lệ dĩnh đã có thể chinh phục thành công thiết kế này.

Tuy nhiên nếu lật lại quá khứ có thể thấy triệu lệ dĩnh từng bị váy hai dây hại cho tơi tả chứ không hề sang chảnh như hiện tại. khi xưa, cô có vóc dáng khá gầy gò, phần vai và xương quai xanh vì quá gầy nên trơ xương tạo cảm giác thiếu sức sống, độ sang chảnh vì thế cũng giảm đi ít nhiều.

Vì vóc dáng gầy gò khi xưa mà những bộ cánh triệu lệ dĩnh diện lên đều tạo cảm giác ốm yếu, kém đẹp.

Khi diện váy 2 dây phần xương nhô cao kém đẹp khiến vẻ mong manh, yểu điệu của váy cũng vơi bớt đi vài phần.

Cũng vì vóc dáng gầy gò khi xưa mà triệu lệ dĩnh đã nhiều lần bị chê diện hàng hiệu như hàng chợ, ăn vận kém đẹp dù diện toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Vậy mới thấy triệu lệ dĩnh chính là minh chứng cho thấy không phải càng gầy càng đẹp. cùng 1 kiểu váy na ná nhưng nếu khi xưa cô bị chê kém đẹp vì body gầy gò, thiếu sức sống thì nay lại xinh đẹp, gợi cảm hơn hẳn nhờ việc tăng cân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghich-ly-trieu-le-dinh-cung-1-kieu-vay-ma-ngay-xua-la-tham-hoa-gio-nhu-nu-than-nho-tang-can-20210816181249506.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY