Pháp luật hôm nay

Nghiện game, nhóm 6 thanh, thiếu niên rủ nhau đi cướp

Công an đã bắt trọn nhóm 6 thanh, thiếu niên nghiện game đã rủ nhau cướp giật tài sản của người đi đường giữa ban ngày.

Sáng 19-6, đại tá trần duy trường, trưởng công an huyện krông pắk (tỉnh đắk lắk), cho biết đã bắt được toàn bộ 6 đối tượng thực hiện vụ cướp giật tài sản của người đi đường vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do cần tiền tiêu xài và chơi game , 6 thanh, thiếu niên rủ nhau đi cướp giật tài sản của người đi đường.

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 16-6, nhóm đối tượng đã ép xe máy, cướp giật 1 túi xách của chị Phùng Thị C. (38 tuổi, ngụ thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) trên đường thuộc buôn Ea Yông A (xã Ea Yông, huyện Krông Pắk). Bên trong chiếc túi xách của chị C có 1 lắc vàng, hơn 1 triệu đồng và một số giấy tờ tuỳ thân.

    Truy bắt nhóm thanh niên tổ chức cướp giật giữa ban ngày

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Krông Pắk đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Đến 22 giờ cùng ngày, Công an huyện Krông Pắk đã triệu tập và xác định 3 thanh niên tham gia vụ cướp gồm: Lê Võ Minh Hoàng (18 tuổi), Phan Văn Lâm (19 tuổi), Nguyễn Phi Hổ (19 tuổi, cùng ngụ huyện Krông Pắk).

Từ lời khai của 3 thanh niên, tối 18-6, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk đã bắt giữ 3 thiếu niên còn lại gồm: Nguyễn Thanh Nhân (17 tuổi), Nguyễn Đình Tuấn Nghĩa (16 tuổi), Hồ Văn Tú (16 tuổi, cùng ngụ huyện Krông Pắk) khi các đối tượng đang lẩn trốn tại tỉnh Gia Lai.

Theo lãnh đạo công an huyện krông pắk, các đối tượng tuổi đời còn rất trẻ, có người chỉ vừa đủ 16 tuổi nhưng đã bỏ học. các thanh, thiếu niên này bỏ nhà sống lang thang và tất cả đều nghiện game.

Do cần tiền tiêu xài, chơi game nên đã tổ chức cướp giật rất liều lĩnh. Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 6 đối tượng để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nghien-game-nhom-6-thanh-thieu-nien-ru-nhau-di-cuop-20200619140901218.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghiện S*x cũng giống như nhiều loại nghiện khác: rượu, ma tuý, Thu*c lá…, con nghiện thường rơi vào trạng thái khổ sở, dằn vặt, bứt rứt khi không được thoả mãn.
  • Con tôi năm nay 15 tuổi, cháu hay cáu gắt, giận hờn vô cớ... Thời gian đầu tôi nghĩ là do tuổi đang phát triển thay đổi tâm lý...
  • Người nghiện rượu thường phải nhập cấp cứu bởi những ảnh hưởng lớn về sức khỏe, tinh thần.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • Em Đức Nghĩa, 12 tuổi, ở TP Biên Hòa được cha mẹ đưa đến trung tâm tư vấn với tâm trạng rất hoang mang, lo lắng.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY