Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngoài Chanel, Dior... thanh lý còn nửa giá, HH Trúc Diễm còn pass cả túi xách giá từ 99k

Mức giá thanh lý rẻ giật mình mẫu mã sang chảnh độc lạ, những món đồ của HH Trúc Diễm được chị em chốt đơn lia lịa.

Theo như chia sẻ thì cuối tháng 6 này, hh trúc diễm sẽ sang mỹ định cư. nàng hậu quyết định thanh lý tủ đồ vì không thể mang hết đi. từ những món đồ hiệu xa xỉ từ những nhà mốt danh tiếng như chanel, dior, louis vuitton... đến cả những thương hiệu bình dân như zara cũng đều được hh trúc diễm thanh lý hết.

Nơi thanh lý:

* Trang cá nhân của HH Trúc Diễm: Trương Thị Trúc Diễm

Công chúng từng mãn nhãn với tủ đồ hiệu của hh trúc diễm thì nay có cơ hội sở hữu những món đồ hiệu ấy với giá thanh lý chỉ bằng một nửa giá gốc.

Ví dụ như chiếc túi chanel da bóng kinh điển này còn mới 90%, được hh trúc diễm pass với giá 60 triệu đồng, giảm gần một nửa so với giá gốc nên lập tức có người đăng ký luôn vì giá bán quá hời. hoặc đôi slingback dior kiêu kỳ này cũng được bán với giá 12 triệu đồng.

Đặc biệt là không chỉ pass lại những thiết kế hàng hiệu giá vài chục triệu, hh trúc diễm còn thanh lý những món đồ bình dân chỉ vài trăm nghìn. tất cả đều là những thiết kế túi xách cực xinh mà giá chưa đến 1 triệu, có chiếc chỉ 150k. mức giá thanh lý rẻ giật mình mẫu mã sang chảnh độc lạ, những món đồ của hh trúc diễm được chị em chốt đơn lia lịa.

Hai chiếc túi cói cực xinh này có giá chỉ 110 - 150k, diện mùa hè cực xinh và đương nhiên bay ngay trong vòng 1 nốt nhạc vì thiết kế quá xinh giá lại rẻ bất ngờ.

Hai chiếc túi này đến từ thương hiệu Zara, được Trúc Diễm thanh lý với giá 500 - 600k.

3 chiếc túi Zara này còn mới cứng chưa dùng lần nào, nàng Hậu pass lại với giá 800 - 900k/chiếc. Thiết kế độc lạ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Ngoài Chanel, Dior... thanh lý còn nửa giá, HH Trúc Diễm còn pass cả túi xách giá từ 99k - Ảnh 7.

Đôi giày đế bánh mì Zara này được Trúc Diễm bán lại với giá 750k.Và cũng nhanh chóng tìm được chủ mới.

Rất nhiều cô nàng mong chờ Trúc Diễm thanh lý váy áo điệu đà để vào chốt deal ngay lập tức.

Trước khi lên đường, trúc diễm cũng đã ủng hộ 35 triệu đồng cho quỹ vaccine phòng covid-19. người đẹp cho hay, cô dự định sẽ trao tiền mặt cho một số người lao động nghèo, người vô gia cư,... tuy nhiên hoạt động này phải tạm hoãn lại vì tình hình dịch bệnh phức tạp.

Trúc Diễm đã ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 35 triệu đồng trước lên đường sang Mỹ định cư.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoai-chanel-dior-thanh-ly-con-nua-gia-hh-truc-diem-con-pass-ca-tui-xach-gia-tu-99k-20210610230250733.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY