Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngoại tình rồi thì hứa ngọt đến mấy cũng khó mà buông được để về lại gia đình

Nói chị đừng giận chứ đã sa vào ba cái chuyện trai gái, mèo mả gà đồng cho dù là với tình mới hay tình cũ ngoài vợ, ngoài chồng thì khó dứt ra để trở về với mái ấm gia đình lắm chị ạ. Bởi cái tình ngoại tình nó là bản năng chẳng thế ngon ngọt hứa hẹn mà sửa được.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , nếu tôi gặp phải chuyện trớ trêu này, tôi sẽ đưa đơn ra tòa chia tay ngay người đàn ông là chồng, là bố đẻ của con trai tôi đó.

Nói chị đừng giận chứ đã sa vào ba cái chuyện trai gái, mèo mả gà đồng cho dù là với tình mới hay tình cũ ngoài vợ, ngoài chồng thì khó dứt ra để trở về với mái ấm gia đình lắm chị ạ.

Ngoài xã hội không thiếu những trường hợp vì tình yêu, vì con cái mà phải chấp nhận, phải nhẫn nhịn tha thứ, hàn gắn, níu giữ hạnh phúc gia đình khi phát hiện một nửa kia của mình thiếu chung thủy. Nhưng rồi kết quả thường là đường ai nấy đi bởi cái tình ngoại tình nó là bản năng chẳng thế ngon ngọt hứa hẹn mà sửa được.

Chị không còn quá trẻ, nhưng cũng chưa già khi mới bước vào tuổi 30, chị có công việc đủ sống mà không phải phụ thuộc quá nhiều vào kinh tế của chồng. Vì vậy chị cứ tự tin để suy nghĩ cho kĩ càng rồi quyết định cũng chưa muộn. Biết là chị day dứt vì cậu con trai còn nhỏ dại, nhưng rồi cháu sẽ lớn khôn, bên cạnh chị còn bố mẹ, còn người thâm, đừng bi lụy rồi cam chịu để cuộc đời sẽ mãi thua thiệt, buồn khổ chị nhé.

Tâm sự cùng chị đôi điều, mong chị sáng suốt để sớm ổn định cuộc sống.

Giọt nước mắt mặn đắng của người đàn ông lấy phải vợ lẳng lơ

Qua sự việc không mong muốn này anh tỉnh ngộ và nhận ra trong sai lầm của vợ có cả trách nhiệm của mình, khi mình mang danh là chồng, là trụ cột, là bờ vai vững chãi để vợ nương tựa suốt cuộc đời mà không giữ yên được tổ ấm vốn đã hạnh phúc của gia đình trước đó.

‘Người tình bé bỏng' ủ mưu cướp chồng và và bài học cay đắng

Bây giờ sau những gì trong câu chuyện Bài học nhớ đời cho cô người làm quyết 'yêu' ông chủ để 'soán ngôi chính thất' em kể, dù có ân hận, than thân trách phận đến thế nào thì hậu quả cũng đã xảy ra rồi.

'Theo chân' chồng đi công tác, vợ ch*t lặng phát hiện sự thật tày trời

Biết không thể qua mặt khi tôi tới bắt tận tay, day tận trán, chồng thú nhận người đàn bà sang trọng kia là tình cũ của anh, cô ấy đã li hôn chồng ở trời Tây và hiện nay đang làm chủ một doanh nghiệp tại thành phố này…

Người đàn bà nào sẽ đủ can đảm để tha thứ khi chồng vỡ nợ vì ngoại tình

Tôi nghĩ với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chủ thầu xây dựng phá sản vì 'ch*t' gái nhà hàng lẳng lơ, khéo chiều, thì hơn lúc nào hết bây giờ chị cần phải thật bình tĩnh, tỉnh táo để 'tìm lối ra' cho sự việc đau lòng này.

Cả gan cặp với lái xe thuê cho nhà chồng, vợ trẻ còn trơ tráo đưa ra lý do chối tội

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ ngoại tình vì trai làm thuê trẻ đẹp bỏ 'bùa mê, Thu*c lú' thì vợ anh cũng không là trường hợp ngoại lệ khi cho rằng cô ấy sa ngã do cậu trai là lái xe thuê của ba má anh đã bỏ bùa mê, đã quyến rũ cô ấy.

Ông chủ thầu xây dựng và cú 'ngã ngựa' phá sản vì 'yêu gái nhà hàng'

Chồng cháu lén lút qua mặt cháu bồ bịch, gái gú lại còn ngang nhiên mang tiền tiết kiệm của gia đình, tiền ứng trước của công trình để bao gái là điều sai trái khó chấp nhận.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ngoai-tinh-roi-thi-hua-ngot-den-may-cung-kho-ma-buong-duoc-de-ve-lai-gia-dinh-1651029.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY