Câu chuyện thành công hôm nay

Ngọc Bích - Bí quyết giảm 30cm vòng eo sau sinh 4 tháng của mẹ 9x

Bà mẹ bỉm sữa Ngọc Bích và hành trình giảm 30cm vòng eo sau 4 tháng sinh bé chính là động lực tập luyện dù tại nhà hay tại gym. Hãy chăm chỉ ăn uống khoa học và tập luyện chăm chỉ thì bạn hay bất kỳ ai cũng sẽ giảm được như cô ấy.
Chúng ta đã tham khảo rất nhiều câu chuyện giảm cân thành công của các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới, lần này sẽ là về câu chuyện của bạn Ngọc Bích với thành tích giảm 30cm eo sau khi sinh. Hãy cùng tìm hiểu ngay hành trình lột xác của bạn ấy như thế nào nhé!Giảm cân sau sinh là 1 hành trình đầy gian nan đối với rất nhiều chị em phụ nữ và cũng có rất nhiều phương pháp, bạn chỉ cần theo đúng bài viết hướng dẫn làm sao để giảm cân đúng cách là đủ. Để tiếp thêm tinh thần, hãy xem ngay câu chuyện của bạn ấy nhé!

Ngọc Bích - Biểu tượng hoàn hảo cho chị em sau sinh hoàn toàn có thể giảm được tới 30cm vòng eo

Cô nàng 24 tuổi này hiện đang là nhân viên văn phòng và nuôi con nhỏ. Trước khi sinh, cô nàng vốn là 1 người khá béo chạm 68kg trong khi chiều cao khá khiêm tốn 1m48.

Trước khi đạt được thành tích không tưởng, giảm 30cm vòng bụng sau sinh, cô nàng cũng từng rất nhiều lần trải qua hành trình giảm cân không mấy tích cực cho lắm. Vào lúc đó, cô nàng đã tìm rất nhiều phương pháp nhưng vì kiến thức tập luyện chưa đủ, lại chẳng có điều kiện quá dư dả. Nên chẳng thể nào thuê được huấn luyện viên gym cá nhân và thế nào cân nặng nhiều lắm cũng giảm được 4kg mà vòng eo thì chẳng giảm bao nhiêu. Chưa kể, gương mặt cực kỳ thiếu sức sống do cô nàng áp dụng phương pháp giảm cân bằng nhịn ăn.

Cách đây 1 năm, sau khi sinh bé, cơ thể ngày càng sa sút rồi hôn nhân tan vỡ khiến cho cô càng suy sụp. Cô lao vào ăn chơi, dùng chất kích thích vì nghĩ rằng nó sẽ giúp mình thoải mái.

Tuy nhiên, ngày càng suy sụp hơn. Gương mặt hốc hác, bụng thì sồ sề, da dẻ xấu xí...

Tìm lại bản thân và quyết tâm thay đổi bằng tập luyện

Sau 3 tháng đầy sai lầm và thê thảm, cô bạn nhỏ đã trở về với gia đình. Vì suốt ngày bận chăm con nhỏ nên bạn ấy không có nhiều thời gian đi tập, thường chỉ tìm các bài tập gym tại nhà và tranh thủ tập lúc bé ngủ.

Lúc đầu, Ngọc Bích chỉ tập các bài tập giống y chang như nhau qua hết ngày này tới ngày khác và 1 chế độ ăn rất phản khoa học là chỉ có rau, không ăn thịt cá và 1 ngày chỉ chưa tới 500 calo.

Hậu quả là bà mẹ nhí thường xuyên bị chóng mặt, mệt mỏi, bụng lúc nào cũng réo, kinh nguyệt thất thường, còn mất ngủ là chuyện cơm bữa.

Lúc này, cô nàng quyết định phải bỏ ra 3 ngày đọc tất cả các tài liệu, bổ sung kiến thức tập gym và tự soạn cho mình 1 chế độ ăn uống khoa học cũng như lịch tập luyện gym khoa học.

    Buổi 1: Cardio
Các bài tập chủ yếu được thực hiện với dây kháng lực và tạ mua về nhà.

Xem thêm: Lịch tập fitness giảm cân chi tiết dành cho nữ trong 1 tuần

Tự lên thực đơn ăn uống khoa học

Cô nàng cũng chịu khó tìm hiểu cách tính BMR, cách tính TDEE.

    Sáng: 4 lòng trắng trứng, 1 ly sữa đậu nành không đường, 1 củ khoai lang, 1 hũ sữa chua không đường
Kết quả sau 4 tháng,

    Vòng eo: 85-55cm
Hiện tại, cô đã tới phòng gym!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/ngoc-bich/)

Tin cùng nội dung

  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY