Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc nữ mới của Song Joong Ki đụng hàng với Rosé (BLACKPINK): Không so bì nhan sắc nhưng riêng cách mix đồ đã thua xa

2 người đụng hàng bộ cánh tới gần 100 triệu chứ có ít đâu!

"ngọc nữ" mới của

Bộ jumpsuit cực kỳ kén dáng bởi bản thân thiết kế lại có ống rộng, phần cup ngực cũng to rộng nên nếu không cẩn thận mặc lên sẽ "lọt thỏm" trong đó. Cứ nhìn Kim Tae Ri là biết ngay.

Thiết kế vừa dìm dáng Kim Tae Ri không lâu, lại được Rosé (Black Pink) diện ngay mà chẳng lo ngại gì. Giọng ca của "Hắc Hường" tự tin khoe vai trần cùng vóc dáng nuột nà trong thiết kế này. Nhưng thú vị ở chỗ, nếu so với một Kim Tae Ri lọt thỏm thì Rosé lại cực kỳ cao tay trong khoản mix đồ.

Tinh ý hơn sẽ thấy Rosé còn kết hợp cùng đôi mũi nhọn xuyệt tông để hack chiều cao. Và các cô nàng tạo dáng cũng thể hiện đỉnh cao "sống ảo" của mình, rõ ràng khi đứng tách chéo chân như vậy nhìn vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn nhiều.

Thiết kế mà rosé đụng hàng với "ngọc nữ" của

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-nu-moi-cua-song-joong-ki-dung-hang-voi-rose-black-pink-khong-so-bi-nhan-sac-ma-cach-mix-do-da-thua-ngay-tu-man-gui-xe-20201011200307673.chn)

Tin cùng nội dung