Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh bất chấp cả sự gai mắt của nhà mốt quốc tế, thản nhiên diện đồ nhái, tuyên chiến với nữ hoàng thoát y

Ngọc Trinh đôi khi vẫn cứ vô tư khoe đồ, diện đồ nhái trước sự gai mắt của nhà mốt quốc tế và netizen.

Vẫn biết là Ngọc Trinh sành điệu và chịu chơi khiến dân tình choáng váng nhưng cô cũng lại là nhân vật bị tố dùng đồ nhái nhiều nhất Vbiz. Bao nhiêu năm "chinh chiến" showbiz, chưa năm nào Ngọc Trinh không dắt túi cho mình vài ca đồ fake "kinh thiên động địa".

Khoe đồ hiệu ác liệt là thế vậy mà thỉnh thoảng "hở ra" lại thấy dân tình tố ngọc trinh dùng đồ fake, thậm chí đỉnh điểm là khi hãng tag đích danh tên ngọc trinh để bóc mẽ.

Sự việc về chiếc gương sang chảnh xa xỉ kia còn chưa hạ nhiệt, và ngay cả bạn thân Ngọc Trinh bị tag tên đích danh dùng đồ fake thì Ngọc Trinh vẫn tiếp tục bị "nhắc khéo" trên @insidethemoodvn - một trang nước ngoài cứ "vui tay" là lại đưa một nhân vật lên "đoạn đầu đài".

Bộ đầm mới nhất của Ngọc Trinh đang bị tố giống hệt thiết kế Jean Paul Gaultier Spring 2020 Haute Couture. (Nguồn: Insidethemoodvn)

Chẳng cần nói thì netizen cũng thấy hai bộ đầm giống hệt nhau, trong khi thiết kế Jean Paul Gaultier Spring 2020 Haute Couture được trình diễn bởi "nữ hoàng thoát y" Dita Von Teese thì tại Vbiz một phiên bản "khác" được khoác lên người "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Thiết kế của Jean Paul Gaultier với những chi tiết thắt đai o ép cơ thể, đan dây sắc lạnh, thắt chặt lấy vòng eo con kiến của "nữ hoàng thoát y" thì quay sang Ngọc Trinh, sự gai góc S*xy đầy mời gọi ấy tuột dốc không phanh. Phiên bản "nhái" chỉ thấy sự "bánh bèo" mờ nhạt, chưa kể tố luôn vòng bụng như thể sẽ "sổ lồng" bất cứ lúc nào. Đến giờ phút này, thiết kế mà Ngọc Trinh mặc vẫn đang trong vòng "giấu mặt".

Không chỉ bị tố diện đầm nhái, Ngọc Trinh còn đụng độ mỹ nhân "khét tiếng" nhất Hollywood. "Nữ hoàng nội y" có thể cân mọi kiểu S*xy táo bạo nhưng tất cả vẫn chưa là gì với Dita Von Teese U50 vẫn là mỹ nữ trong mơ, được nhiều đàn ông thèm khát và là "khắc tinh" của các bà vợ khắp thế giới.

Thiết kế mà Dita Von Teese diện của nhà mốt Jean Paul Gaultier thể hiện đúng tinh thần và phong cách của cô. Lả lướt, buông lơi, quyến rũ đầy mời gọi... tất cả toát lên thần thái và sự đỏng đảnh của một "yêu nữ" tuổi U50.

Đây chẳng phải lần đầu tiên Ngọc Trinh diện đồ nhái, thậm chí cô còn quá quen với tất cả những trái chiều của netizen quanh những thiết kế fake toàn tập. Từ túi hiệu, chiếc gương cả trăm triệu... thậm chí cô còn "ngang nhiên" làm lại đồ từ các nhà mốt danh tiếng, mua luôn chiếc gương xịn để "che mắt" netizen khi bị tố dùng gương nhái.

Ngọc Trinh mua luôn chiếc gương mới tag tên hãng đàng hoàng khi bị chính hãng đó bóc mẽ dùng gương giả. Mà đúng thật màu sắc của 2 thiết kế khác nhau hoàn toàn thế kia.

Thế nên có vẻ như mấy chuyện tố giác này Ngọc Trinh chẳng mấy để tâm. Cô vẫn cứ vô tư khoe đồ, diện đồ nhái trước sự "gai mắt" của nhà mốt quốc tế và netizen.

Vài năm trước Ngọc Trinh từng bị netizen bắt gặp đi chợ đồ fake tại Trung Quốc, và đây là lời đáp trả "vu vơ" của cô.

Thời gian gần đây còn ít pha tố túi Hermès "fake" của Ngọc Trinh, nhưng chỉ vài năm trước thôi, khi mà "nữ hoàng nội y" còn khoe BTS túi Hermès ngút trời, thì cũng là lúc cô liên tiếp bị netizen phơi bày những chi tiết nhái trắng trợn, thậm chí nhiều người còn nói Ngọc Trinh đã dùng hàng nhái còn cứ thích khoe.

Hết túi hiệu lại đến váy áo của các nhà mốt lớn, Ngọc Trinh còn thẳng tay may lại y hệt thiết kế Dior, Dolce & Gabbana... mà chẳng mảy may để ý đến gạch đá dư luận.

https://afamily.vn/ngoc-trinh-dien-do-nhai-tuyen-chien-ca-voi-nu-hoang-thoat-y-cua-hollywood-20220117163016946.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-dien-do-nhai-tuyen-chien-ca-voi-nu-hoang-thoat-y-cua-hollywood-20220117163016946.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY