Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh diện nguyên set dệt kim xinh và S*xy quá, các nàng học theo chắc chắn style lên đời

Set đồ mà Ngọc Trinh chưng diện khiến nhiều cô gái cũng muốn bắt chước theo.

Có một điều chắc chắn, sân bay chính là sàn diễn với Ngọc Trinh và là nơi "xuất xưởng" ra loạt ảnh street style vừa đẹp, vừa "chanh sả" của mỹ nhân 8X. Chỉ cần Ngọc Trinh đến sân bay thì phần lớn cô sẽ cống hiến một set đồ thu hút và gợi cảm khiến dân tình không thể không chú ý. Mới đây, cô tiếp tục "đốt mắt" fan với cây đồ nhẹ nhàng, "bánh bèo" nhưng vô cùng sexy và tôn dáng.

Khác với những lần ăn diện cá tính, lần này Ngọc Trinh chọn set đồ dệt kim có gân với gam màu hồng yêu thích, mix crop top hai dây cùng chân váy dài, khoác thêm chiếc cardigan mỏng nhẹ hờ hững để lộ một bên vai. Công bằng mà nói, Ngọc Trinh trong outfit này toát lên vẻ dịu dàng, trẻ trung và không kém phần gợi cảm.

Ngọc Trinh diện nguyên set dệt kim xinh và sexy quá, các nàng học theo chắc chắn style lên đời - Ảnh 1.

Ngọc Trinh diện nguyên set dệt kim xinh và sexy quá, các nàng học theo chắc chắn style lên đời - Ảnh 3.

Nơi mua: The Vicious Kids

Ảnh: Instagram @ngoctrinh89/Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-dien-nguyen-set-det-kim-xinh-va-sexy-qua-cac-nang-hoc-theo-chac-chan-style-len-doi-20200821153551383.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY