Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh lại vừa tung chiêu với đồ bơi cắt khoét táo bạo nhưng hóa ra lại là cosplay Kendall Jenner từ A - Z

Đây không phải là lần đầu tiên dân tình thấy Ngọc Trinh quá giống Kendall Jenner.

Nói đến Ngọc Trinh là nói đến Nữ hoàng nội y với những bộ bikini sexy táo bạo đến khó ai sánh kịp. Tất cả những xu hướng bikini cắt khoét sexy nhất tại Vbiz đều được khởi xướng từ Ngọc Trinh chứ không phải một ai khác.

Và sau cả loạt ảnh khoe dáng với bikini thách thức ánh nhìn, Ngọc Trinh lại tiếp tục nhử fan với đoạn clip hậu trường, chỉ vài khoảnh khắc ngắn ngủi phô diễn thân hình vệ nữ với bộ swimsuit khoét sâu cắt cúp ngẫu hứng đến thót tim và lại một lần nữa dân tình bỏng mắt trước từng cử chỉ, từng pha pose hình của Ngọc Trinh.

Thế nhưng, tất cả những dáng pose của Ngọc Trinh giống hệt với cô em

Không khó để nhận ra tư thế pose ảnh của Ngọc Trinh giống hệt Kendall Jenner.

Có thể những cách tạo dáng kia đôi phần quen thuộc nên dễ "đụng hàng" nhau, nhưng dáng pose mô phỏng yoga này thì thật sự ngoài Kendall Jenner thì chưa có ai thử nghiệm. Và giờ Ngọc Trinh "cosplay" gần như hoàn toàn.

Đây không phải là lần đầu tiên dân tình thấy Ngọc Trinh quá giống Kendall Jenner. Street style của Ngọc Trinh thời gian gần đây, không ít màn lên đồ không chỉ phảng phất hình bóng mà còn giống hệt, có khi còn đụng hàng với Kendall Jenner.

Và đây là một seris Ngọc Trinh cosplay Kendall Jenner:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-lai-vua-tung-chieu-voi-do-boi-cat-khoet-tao-bao-nhung-hoa-ra-lai-la-cosplay-kendall-jenner-tu-a-z-20200213225649473.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY