Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh ngấm ngầm chuyển hướng sang đồ công sở: Kín đáo thế nào vẫn đậm chất Nữ hoàng nội y

Nữ hoàng nội y chuyển hướng từ nội y sang đồ công sở, chỉ nghe đến đây thôi cũng đủ kích thích sự tò mò của dân tình.

Đầu năm 2021, ngọc trinh bắt tay cùng ông bầu vũ khắc tiệp cho ra mắt thương hiệu nội y venus'secret với những thiết kế nội y s*xy nóng bỏng tột cùng dành riêng cho phái đẹp. không hổ danh là "nữ hoàng nội y", venus'secret của ngọc trinh và vũ khắc tiệp ngay lập tức tạo "tiếng vang" bằng màn ra mắt được đánh giá xa hoa tốn kém nhất nhì vbiz tại thời điểm đó. show diễn quy tụ cả dàn chân dài đình đám cùng những tân binh "mới cóng" với những màn catwalk rực lửa ngay tại biệt thự triệu đô của ông bầu vũ khắc tiệp.

bst nội y đầu tay của ngọc trinh và vũ khắc tiệp gắn liền với bão tố dư luận, nhưng vẫn được chốt đơn ầm ầm

Dường như tất cả những gì gắn liền với ông bầu vũ khắc tiệp hay ngọc trinh đều gây bão tố dư luận. bên cạnh show diễn hoành tráng khiến dân tình mãn nhãn ngay lập tức cô lại nhận về cả loạt gạch đá, ý kiến trái chiều từ những lần livestream bán hàng trên mạng xã hội. "ngọc trinh hết thời mới bán đồ online" hay những hạt sạn mà netizen soi ra trong suốt buổi livestream hôm ấy.... tất cả bủa vây lấy bst nội y đầu tiên của "nữ hoàng nội y", nhưng có vẻ như càng bão tố bao nhiêu ngọc trinh càng "đắt hàng" bấy nhiêu.

"sau cuộc livestream vào ngày 5/10 vừa qua, tôi có nghe thông tin rằng ngọc trinh hết thời, đi livestream bán hàng.

Thực ra nếu các bạn có thể chốt được 5000 đơn trong hai ngày liên tiếp như thế này thì bảo bọn tôi hết thời thì tôi cũng vui vẻ, không sao. Nếu chúng tôi không lên livestream, quảng bá thì ai là người bán hộ cho tôi?

các bạn có biết livestream bán hàng như thế nào thì hãy lên mạng tìm hiểu. rất rất nhiều tỷ phú ở trung quốc và trên thế giới cũng làm vậy và chúng tôi cũng đã đặt lên kế hoạch cho mình cho một ngày gần nhất như thế." - vũ khắc tiệp khẳng định.

Ngọc Trinh bất ngờ chuyển hướng với BST tiếp theo: Những thiết kế đậm chất công sở

Sau bst nội y đầu tiên, ngọc trinh hồ hởi khoe tiếp những mẫu thiết kế tiếp theo của venus'secret. bst thứ 2 có phong cách trái ngược hoàn toàn với bst nội y đầu tiên được ra mắt vài tháng trước. vừa cho ra mắt cách đây 5 ngày đã có doanh thu đều đặn 2 tỉ một ngày, tức là công ty đã thu 10 tỷ chỉ trong 5 ngày.

Bst lần này là những thiết kế áo vest/blazer 7 màu dành riêng cho phái đẹp công sở. không bão tố như bst nội y trước đó, những thiết kế vest lần này gồm 7 màu (đen, hồng, tím, xanh, đỏ, vàng, đen sọc) tất cả đều là món đồ kinh điển và không bao giờ lỗi mốt với thời trang công sở.

Bộ sưu tập này tuy có thiết kế không cầu kỳ nhưng lại vô cùng tinh tế, chất liệu tendy thoáng mát nhưng đứng dáng giúp cho những cô nàng công sở vô cùng nổi bật tại nơi làm việc bởi nó mang lại vẻ ngoài vừa trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng không mất đi vẻ trang nhã, thời thượng và ghi trọn điểm thanh lịch trong mắt đồng nghiệp.

Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập vest lần này của Venus'Secret cũng được đánh giá rất cao bởi tính ứng dụng, màu sắc trang nhã, uyển chuyển với nhiều tình huống trong ngày đối với những cô nàng phải hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau. Nếu đi làm thì có thể diện với áo sơ mi, và để đi chơi thì "biến hóa" với áo ngực bó sát cách điệu.

"đây là niềm tự hào của trinh, tôi luôn mong muốn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm tiện lợi, kiểu dáng thời trang, chất liệu thân thiện môi trường, giúp người mặc được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng không thua kém hàng hiệu nhưng lại có giá cả cực mềm mại với thu nhập người việt" - ngọc trinh nhấn mạnh.

"Nữ hoàng nội y" chuyển hướng từ nội y sang đồ công sở, chỉ nghe đến đây thôi cũng đủ kích thích sự tò mò của dân tình. Nên dù BST vest/blazer này của Venus'Secret không giảm giá nhưng sức mua vẫn rất lớn, chỉ mới ra mắt 5 ngày nhưng 5000 bộ đã được bán, tốc độ chốt đơn không thua gì những thiết kế từng gây sóng gió trước đó.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-ngam-ngam-chuyen-huong-sang-do-cong-so-kin-dao-the-nao-van-dam-chat-nu-hoang-noi-y-20211130005515567.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY