Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh và em chồng Hà Tăng đụng độ họa tiết da báo, kín hay hở đều đẹp cạn lời

Thời trang những ngày cuối thu của Ngọc Trinh cho đến em chồng Hà Tăng đều tràn ngập họa tiết da báo đặc trưng cá tính, mang đầy vẻ quyền lực.

Ngọc trinh, em chồng hà tăng đều nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên thế giới khi xuống phố khoác trên mình trang phục họa tiết da báo đầy "quyền lực".

Họa tiết da báo luôn trở thành một trong những xu hướng được nhắc đến nhiều nhất mùa thu đông các năm. Hình ảnh streetstyle của các cô nàng đam mê thời trang đâu đâu cũng thấy bóng dáng của những vệt lốm đốm.

Em chồng hà tăng vốn luôn "nghiện" họa tiết da báo trong các style ăn mặc thường ngày của mình. tiên nguyễn luôn biết cách phối đồ sành điệu sao cho đẹp và đẳng cấp nhất.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-em-chong-ha-tang-gay-me-moi-anh-nhin-voi-hoa-tiet-da-bao-20201021112419634.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY