Tình yêu và giới tính hôm nay

Ngôi nhà nhỏ nằm ngay khu vực đất vàng đắt giá nhất Hà Nội nhưng lại đốn tim người nhìn nhờ cách decor dân dã, mộc mạc

Lựa chọn cách trang trí với những chi tiết, phụ kiện dễ tìm kiếm mang nét mộc mạc, dân dã, từng góc nhỏ đẹp nên thơ, dịu dàng mang lại cuộc sống yên bình cho gia chủ.

Căn nhà có diện tích khá nhỏ hẹp này có kích thước tương tự những không gian nhà phố thường gặp. Hiện trạng không gian đã khá cũ kỹ và xuống cấp do xây dựng cách đây nhiều năm.

Tuy nhiên, căn nhà lại có vị trí khá thuận lợi về mặt giao thông, cách chợ Đồng Xuân chỉ 700m và có thể đi bộ đến Hồ Hoàn Kiếm. Đó cũng là những lý do chính giúp chủ nhà "gật đầu" chọn mua và cải tạo.

Để tăng sáng cho không gian vốn chật hẹp và bức bí này, chủ nhân của căn nhà sau khi mua lại đã phá dỡ bức tường giao giữa nhà với phần đường bên ngoài, thay vào đó bằng bức tường kính trong suốt với khung kim loại chắc chắn.

Mọi góc nhỏ chức năng bên trong cũng vì thế được mở rộng tối đa về mặt thị giác, đồng thời từng khoảng diện tích đều thoáng sáng, ấn tượng.

Ngôi nhà với lối thiết kế ngẫu hứng, tự nhiên đã tạo nên dấu ấn vô cùng đặc biệt. Ở căn nhà ấy, người ta nhìn thấy sự phóng túng và khoáng đạt từ phong cách sống của chủ nhân, giúp từng khoảng diện tích nhỏ không chỉ được tận dụng bố trí đồ đạc triệt để, hợp lý mà ở đó còn có dấu ấn của sự sáng tạo. Những sắc màu đa dạng, chất liệu thân thiện với môi trường được kết nối giống như một bản hòa ca yên ả.

Từ cửa chính bước vào là không gian phòng khách. Khu vực sinh hoạt chung được tách biệt với bên trong bằng quầy bar nhỏ được xây gạch trần.

Vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của bức tranh sáng tạo trên tường kết hợp với những chất liệu dân dã để tăng thêm nét đẹp bình dị, gần gũi.

Không gian được sử dụng màu trắng cho nền tường để mở rộng tối đa về mặt thị giác. Thêm vào đó là những khung tranh màu đen tạo sự tương phản ấn tượng.

Từng góc nhỏ tạo dấu ấn đẹp mắt, dung dị.

Căn nhà được bố trí hai phòng ngủ. Mỗi khu vực nghỉ ngơi đều mang lại sự thoải mái, riêng tư và yên tĩnh.

Chủ nhân của ngôi nhà không cầu kỳ trong việc lắp đặt nội thất, giữ sự giản đơn, thô mộc của vật liệu cũng như sự đơn giản trong trang trí để tiết chế trong cách trang trí, giúp cho không gian rộng và thoáng hơn.

Mỗi góc nhỏ đều toát lên nét sáng tạo và duyên dáng.

Không gian đầy đủ vật dụng, thiết bị cùng cách decor sáng tạo giúp cho khu vực chức năng này trở thành nơi được mọi người yêu thích.

Nguồn ảnh: NVCC

Mộc Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ngoi-nha-nho-nam-ngay-khu-vuc-dat-vang-dat-gia-nhat-ha-noi-nhung-lai-don-tim-nguoi-nhin-nho-cach-decor-dan-da-moc-mac-222020207183923240.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY