Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngược đời như Lý Nhã Kỳ: Chị đẹp tuổi 40 vẫn khoe vòng 1 ác liệt, nhưng trong hậu trường lại che chắn kín bưng

Có một Lý Nhã Kỳ rất khác trong hậu trường chụp ảnh.

Lý nhã kỳ thực sự là "của hiếm" của showbiz việt. bước vào tuổi 40, chị đẹp vbiz vẫn không ngại khoe dáng s*xy nóng bỏng, lý nhã kỳ cũng là một trong số những mỹ nhân sở hữu vòng 1 khủng nhất nhì vbiz, chính vì thế mà chị đẹp luôn tận dụng những thiết kế ôm sát, khoét ngực để phô diễn lợi thế của mình.

Giảm cân thành công, lý nhã kỳ càng chăm khoe dáng ác liệt. vòng 1 nóng bỏng, cộng thêm vóc dáng cân đối tràn đầy sức sống, lý nhã kỳ luôn thiêu đốt ánh nhìn, không thể tin nổi nhan sắc và vóc dáng ấy lại đến từ một phụ nữ tuổi tứ tuần.

Không thể phủ nhận rất nhiều người đẹp nhờ cậy photoshop để điều chỉnh vóc dáng và nhan sắc nhưng ngay cả những đoạn clip hậu trường, công chúng vẫn phải trầm trồ trước sắc vóc của chị đẹp tuổi 40 lý nhã kỳ. dường như lý nhã kỳ có trong tay tất cả mọi điều mà phái đẹp ao ước: gợi cảm xinh đẹp, giàu có vương giả... chỉ duy nhất một điều lý nhã kỳ còn thiếu chính là soái ca của riêng mình.

Vóc dáng và thần thái của chị đẹp cân từ ảnh chụp đến mọi góc quay trong hậu trường.

Thế nhưng trái ngược với những lần s*xy hở bạo ác liệt ngoài kia, trong hậu trường lại là một lý nhã kỳ hoàn toàn khác, kín đáo, nhẹ nhàng và gần gũi vô cùng. dù hở bạo đến thế nào thì hậu trường chụp ảnh, chị đẹp vẫn che chắn kín bưng.

Dù diện hẳn bộ suit kín đáo và chỉ hờ hững nội y, nhưng lý nhã kỳ vẫn dùng tay che chắn cẩn thận, trái ngược hoàn toàn với những gì công chúng vẫn thấy ở chị đẹp tuổi 40 s*xy, nóng bỏng tột cùng trong những bức ảnh thời trang.

Lý Nhã Kỳ diện trench coat kín đáo, phần cổ buông lơi lấp ló nội y, vẫn "kè kè" chiếc khăn che chắn vòng 1.

Thậm chí chị đẹp còn có phần ngại ngùng khi diện những bộ trang phục hở bạo.

Hậu trường chụp ảnh bên siêu xe của Lý Nhã Kỳ.

https://afamily.vn/nguoc-doi-nhu-ly-nha-ky-chi-dep-tuoi-40-van-khoe-vong-1-ac-liet-nhung-trong-hau-truong-lai-che-chan-kin-bung-20220324165517218.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoc-doi-nhu-ly-nha-ky-chi-dep-tuoi-40-van-khoe-vong-1-ac-liet-nhung-trong-hau-truong-lai-che-chan-kin-bung-20220324165517218.chn)

Chủ đề liên quan:

Lý Nhã Kỳ thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY