12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Người có tuổi thọ ngắn sẽ bị trắng bệch ở 3 bộ phận này, bạn hãy tự kiểm tra

Với sự tiến bộ của kỹ thuật và công nghệ y tế, chất lượng cuộc sống của chúng ta cũng không ngừng được nâng cao. Trường thọ là ước mơ của nhiều người, và ai cũng muốn sống lâu hơn. Nói chung, những người có tuổi thọ cao hơn sẽ không có quá nhiều màu sắc nhợt nhạt, trắng bệch ở các bộ phận này.

Những người có tuổi thọ ngắn sẽ xuất hiện màu trắng trên các bộ phận này của cơ thể.

1. Da tái nhợt

Nói chung, cơ thể chúng ta ổn và có đủ năng lượng thì làn da sẽ trông tốt và tràn đầy năng lượng. Đây cũng là biểu hiện của lưu lượng máu bình thường trong cơ thể.

Tuy nhiên, khi máu trong cơ thể lưu thông kém, lượng máu cung cấp cho các cơ quan không đủ, da chúng ta sẽ trở nên nhợt nhạt và thiếu máu. Đó là dấu hiệu cho thấy chúng ta sẽ không còn sống lâu nữa.

Tổng thể bên ngoài trông sẽ mong manh, vì vậy nếu bạn có làn da luôn như thế này thì phải điều chỉnh kịp thời.

Tổng thể bên ngoài trông sẽ mong manh, vì vậy nếu bạn có làn da luôn như thế này thì phải điều chỉnh kịp thời. Hãy điều chỉnh công việc và nghỉ ngơi thông qua chế độ ăn uống trong sinh hoạt để nâng cao thể lực.

2. Đôi môi nhợt nhạt

Ai cũng thích làm đẹp, và không ít phụ nữ thích dùng son môi để tăng thêm sức hấp dẫn cho mình. Đôi môi hồng hào và căng mọng làm cho mọi người cảm thấy tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh hơn.

Tuy nhiên, khi công việc của chúng ta trở nên căng thẳng hơn, trong nhiều trường hợp, sức khỏe thể chất cũng bị tổn hại khiến cho đôi môi trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Tình trạng này là do cơ thể có triệu chứng không đủ khí và máu. Nói chung, những người trường thọ luôn có khí và huyết mạnh nên môi sẽ hồng hào.

3. Móng tay trắng

Có lẽ mọi người đều biết rằng hình trăng lưỡi liềm mà bạn nhìn thấy trên móng tay cho biết chức năng thận có rất tốt hay không. Những người khỏe mạnh, có thận khí mạnh sẽ có các vầng trăng khuyết trên móng tay.

Màu sắc của móng tay có thể phản ánh sức khỏe của chúng ta theo một nghĩa nào đó. Thông thường, móng tay sẽ có màu hồng và đỏ. Tuy nhiên, khi sức khỏe thể chất bị tổn hại, khí và máu không đủ, thiếu một số nguyên tố vi lượng, móng tay của chúng ta sẽ chuyển sang màu xám trắng.

Màu sắc của móng tay có thể phản ánh sức khỏe của chúng ta theo một nghĩa nào đó.

Trên thực tế, móng tay màu trắng là dấu hiệu của sự lão hóa, bệnh nấm móng hoặc thiếu máu. Nó cũng cảnh báo một số bệnh như xơ gan, thận hoặc suy tim, tiểu đường, cường giáp, suy dinh dưỡng hoặc sau khi hóa trị.

Nếu móng tay quá nhợt nhạt có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nghiêm trọng như thiếu máu, suy tim sung huyết, bệnh về gan, suy dinh dưỡng. Vì vậy, việc chúng ta phải làm là phát hiện và cải thiện kịp thời khi màu sắc của móng tay thay đổi.

Khi màu trắng xuất hiện ở 3 bộ phận này trên cơ thể, bạn cần ngay lập tức thay đổi thói quen lối sống cho phù hợp. Đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe để chẩn đoán và điều trị bệnh. Một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống sẽ giúp bạn sống lâu hơn.

Xem thêm: Dừng ngay việc bỏ bữa tối để giảm cân, nếu không bạn sẽ phải chịu 7 hậu quả này

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/nguoi-co-tuoi-tho-ngan-se-bi-trang-bech-o-3-bo-phan-nay-ban-hay-tu-kiem-tra-35575/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY