Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người đàn ông 53 tuổi thú nhận Gi*t người khi mắc bệnh hiểm nghèo

Người đàn ông 53 tuổi ở bang Alabama bị bệnh sắp ch*t thú nhận với thám tử qua điện thoại rằng ông chính là người đã nổ súng trong vụ Gi*t người cách đây 25 năm.

Người đàn ông 53 tuổi thú nhận Gi*t người khi mắc bệnh hiểm nghèo - Ảnh 2.

Johnny Dwight Whited đang bị tạm giam sau khi thú tội Gi*t người. Ảnh: Decatur Police Department.

Theo biên bản bắt giữ, Johnny Dwight Whited đã gọi cho Sở cảnh sát Decatur hôm 18/11 để nói rằng chính ông đã bắn ch*t Christopher Alvin Dailey vào ngày 26/4/1995, và đã đến lúc ông cần phải thú tội.

Theo new york times, whited - hiện mắc bệnh hiểm nghèo - đã thú tội với thám tử sean mukaddam, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về phát súng chí mạng mà chỉ có ông mới biết rõ. những lời khai của whited về vụ Gi*t người hoàn toàn trùng khớp với các bằng chứng mà cảnh sát thu thập được từ hiện trường.

Thi thể Dailey được hai thiếu niên tuổi teen phát hiện cách trục đường chính khoảng 23 m khi cả hai đang vào rừng sưu tập lá cây.

Cảnh sát không nêu tuổi của Dailey trong biên bản bắt giữ Whited, nhưng xác nhận nạn nhân trúng một phát đạn và cái ch*t của nạn nhân là do bị giết. Biên bản cũng nhắc đến việc dù đã rất nỗ lực nhưng các nhà điều tra vẫn không thể tìm được một nghi phạm nào trong vụ án này.

Whited, cư dân thị trấn trinity, bị buộc tội một lần Gi*t người. hiện whited đã bị khởi tố về tội Gi*t người và bị tạm giam với mức tiền bảo lãnh 15.000 usd.

Báo cáo của cảnh sát không nhắc đến căn bệnh mà Whited mắc phải cũng như động cơ gây án.

"Ông ta rất ăn năn hối lỗi. Ông ta muốn nói ra cho nhẹ lòng", thám tử Mukaddam kể về cuộc đối thoại với Whited.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-dan-ong-53-tuoi-thu-nhan-giet-nguoi-khi-mac-benh-hiem-ngheo-20201124075739779.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY