12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Người đàn ông phải cắt bỏ một phần dương vật sau khi phát hiện nốt u nhỏ

Khi Richard Stamp đang đi nghỉ ở Campuchia, một buổi sáng, anh ta thức dậy với một cục u to bằng hạt đậu ở gốc dương vật của mình. Người cha của hai đứa trẻ cho biết anh cảm thấy hơi đau nhưng nghĩ rằng nó có vẻ không nghiêm trọng.

Điều này đã xảy ra vào năm 2017, và Richard cho biết anh đã mạo hiểm đến hiệu thuốc gần nhà để mua một ít thuốc trị nấm và sử dụng nó trong một tuần hoặc lâu hơn, nhưng nói rằng không có cải thiện.

Anh ấy đã đợi hai tháng để kiểm tra khối u và vào năm 2018, anh ấy được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dương vật và phải cắt cụt một phần dương vật để cứu mạng.

Năm 2018, Richard Stamp được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dương vật và phải cắt cụt một phần dương vật để cứu mạng.

Khi phát hiện ra khối u, anh ấy đã làm việc cho Hội đồng Anh ở Hàn Quốc. Nhưng anh ấy đã được mời làm việc ở Nam Úc nên quyết định đi kiểm tra sức khỏe khi đến Úc.

Sau khi được bác sĩ chuyên khoa đánh giá, anh ấy được cho biết mình bị ung thư dương vật và đó là giai đoạn 3 hoặc 4. Richard, sống ở Tooting, London kể từ đó đã bắt tay vào một nhiệm vụ để khám phá cách phục hồi lại dương vật của mình.

Khi ở Úc, bác sĩ nói với Richard rằng anh ấy sẽ phải cắt bỏ toàn bộ dương vật của mình. “Mọi thứ đều quay cuồng - đó là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi””. Richard quyết định tìm kiếm đánh giá ​​thứ hai tại quê nhà. Chính tại đây, các bác sĩ đã nói rằng họ có thể cứu một phần dương vật của anh ấy.

Ung thư dương vật rất hiếm gặp. Nó thường được chẩn đoán nhất ở nam giới trên 60 tuổi, tuy nhiên nam giới ở độ tuổi 30 và 40 cũng có thể bị ảnh hưởng.

Các triệu chứng của ung thư dương vật bao gồm:

- Sự phát triển bất thường hoặc loét trên dương vật, đặc biệt là trên quy đầu hoặc bao quy đầu

- Những thay đổi về màu sắc của dương vật

- Da dày lên trên dương vật

Ung thư dương vật rất hiếm gặpm thường được chẩn đoán nhất ở nam giới trên 60 tuổi.

- Tiết dịch dai dẳng kèm theo mùi hôi bên dưới bao quy đầu

- Máu chảy ra từ đầu dương vật hoặc dưới bao quy đầu

- Đau không rõ nguyên nhân ở trục hoặc đầu dương vật

- Các tổn thương hoặc vết phẳng màu nâu xanh không thường xuyên hoặc đang phát triển bên dưới bao quy đầu hoặc trên thân dương vật

- Phát ban đỏ, mịn như nhung bên dưới bao quy đầu

- Các nốt sần nhỏ, đóng vảy bên dưới bao quy đầu

- Nổi cục không thường xuyên ở cuối dương vật

Richard nói rằng anh ấy muốn chạy trốn trước khi phẫu thuật, nhưng nhận ra rằng nếu không có ca phẫu thuật thì anh ấy sẽ chết. Anh ấy nói thêm: “Có lẽ điều đó nghe có vẻ điên rồ nếu bạn không phải là một gã đào hoa, nhưng việc sống mà không có dương vật khiến bạn phải tự hỏi mình là ai”.

Anh cho biết ca phẫu thuật đã thay đổi cách anh sống, làm việc, quan hệ với người bạn đời và đi vệ sinh. Richard hiện nói rằng anh ấy rất tức giận vì đã để tình hình đi quá xa. Anh tin rằng có lẽ đã cứu được dương vật của mình nếu đi kiểm tra sớm hơn. Hiện tại, Richard đang hướng tới phẫu thuật tái tạo để xây dựng khung cho dương vật mới.

Xem thêm:

Ngủ trưa giúp ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ giảm cân và nhiều lợi ích khác

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/nguoi-dan-ong-phai-cat-bo-mot-phan-duong-vat-sau-khi-phat-hien-not-u-nho-33672/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY