Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Người mẫu duy nhất từng lật kèo show NTK Công Trí ở phút 89 vì không thích... trang phục

Cho rằng thiết kế phục trang quá vô lý, người mẫu 9X đình đám này bỏ ngang show diễn của NTK Công Trí và để lại cho BTC một cục tức to đùng.

Những show diễn của ntk công trí được coi như tinh hoa của làng thời trang nước nhà. không chỉ hội tụ những giá trị nghệ thuật được gửi gắm vào trong từng mẫu thiết kế, show diễn của anh cũng là nơi để những gương mặt người mẫu được tỏa sáng, tiến gần hơn với truyền thông và công chúng.

Được góp mặt trong những show diễn của Công Trí là niềm mong mỏi của thế hệ người mẫu trẻ

Những tưởng việc "trúng xô" và sải bước catwalk trong mọi bst của công trí là cơ hội mà không cô mẫu nào muốn vuột mất thì trong năm 2012, dư luận xôn xao trước thông tin người mẫu hồng quế - chân dài xinh đẹp và nổi tiếng nhất hà thành bỏ ngang show diễn ở phút thứ 89!

Theo đó, show diễn BST No.5 của Công Trí diễn ra tháng 8/2012 được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang khi quy tụ hàng loạt cái tên hot trong làng mẫu như Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy, Trà My... và cả Hồng Quế. Để buổi diễn được diễn ra trọn vẹn nhất, NTK đã chuẩn bị toàn bộ trang phục phù hợp với số đo của từng người mẫu. Việc bất cứ một người bỏ show đột ngột sẽ khiến buổi diễn trở nên dang dở.

Tuy nhiên khi chương trình diễn ra, hồng quế vắng mặt trong suốt buổi diễn mà không ai biết tại sao. theo một số nguồn tin từ btc, cô nàng nhận lời trình diễn show trước đó khá lâu, luôn luôn đến luyện tập rất nghiêm túc và không vắng buổi nào. nhưng trước đêm diễn 1 giờ, người mẫu này có nhắn tin cho btc để thông báo sẽ không xuất hiện trong chương trình. sự vắng mặt bất ngờ của hồng quế đã ảnh hưởng rất nhiều đến chương trình cũng như ntk công trí.

Dẫu tham gia tập luyện rất nghiêm túc nhưng hồng quế lại bỏ show vào sát giờ diễn

Phía btc khá tức giận trước sự việc trên bởi họ đã tốn rất nhiều thời gian để tìm được một người mẫu thay thế cô. thái độ và cách làm việc này đã ảnh hưởng đến chương trình cũng như công trí. ntk ngay sau đó tuyên bố "cạch mặt", sẽ không bao giờ có chuyện anh mời hồng quế tới diễn cho bất cứ bst nào do công ty tổ chức.

Phía NTK tỏ rõ thái độ giận dữ và quyết đưa tên tuổi cô mẫu vào "blacklist" của công ty

Chia sẻ với báo giới về scandal này, người mẫu trẻ cho biết chính vì sức khỏe sa sút hậu giảm cân đã cản trở cô tham dự show diễn hôm đó. nhưng gây chú ý hơn cả, người mẫu thừa nhận lý do cô bỏ chương trình vì không thích trang phục, cho rằng phần mặt nạ bịt kín mặt hết sức vô lý. hồng quế cũng gửi lời xin lỗi tới nhà thiết kế công trí và btc chương trình vì sự sai sót của mình.

Bst mang tên no.5 đầy ấn tượng của công trí với những thiết kế bịt mặt lạ lẫm, đây cũng chính là lý do khiến hồng quế không muốn tham dự show

nh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-mau-duy-nhat-tung-lat-keo-show-ntk-cong-tri-o-phut-89-vi-khong-thich-trang-phuc-20210912212105715.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY