Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người mẫu Playboy chi gần 200.000 USD mua bảo hiểm vòng ba

người phụ nữ S*xy nhất Brazil do tạp chí Playboy vinh danh - quyết định mua bảo hiểm 190.000 USD (4,4 tỷ đồng) sau khi nhiều người đe dọa hủy hoại mông của cô.

Mc rielle thu hút sự chú ý khi thông báo đã chốt được hợp đồng bảo hiểm vòng ba bốc lửa của mình. người đẹp sẽ được bồi thường nếu có những tổn hại về tinh thần, thể chất hoặc bất kỳ tổn thương nào do T*i n*n khiến cô không thể khoe mông được nữa.

Người mẫu MC Rielle.

"mỗi người bảo hiểm thứ giá trị nhất của mình. với tôi, đó là bộ mông", mc rielle cho biết. "bom sex" xứ samba giải thích rằng nhiều người gửi tin nhắn đe dọa tấn công và hủy hoại vòng ba của cô. rielle lo sợ điều tồi tệ sẽ xảy ra.

Người mẫu nam mỹ tiết lộ cô mua bảo hiểm theo gương diva nổi tiếng mariah carey - người từng mua gói bảo hiểm 1 tỷ usd cho đôi chân nuột nà. giờ đây rielle có thể sống thoải mái mà không còn lo sợ, "thậm chí tôi có thể đi dạo với chiếc quần để lộ bộ mông của mình", rielle nói.

MC Rielle chụp ảnh khoe mông sau khi mua bảo hiểm.

Mc rielle từng chụp hình cho tạp chí playboy và được tôn vinh là "người phụ nữ quyến rũ nhất brazil". cô hiện có một nửa triệu người dõi theo trên instagram. rielle thường xuyên khoe vòng ba săn chắc, bốc lửa trên mạng xã hội.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-mau-playboy-chi-gan-200000-usd-mua-bao-hiem-vong-ba-20200917093105113.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY