Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân chỉ với một chạm

VIB là ngân hàng tiên phong cung cấp bảo hiểm sức khỏe qua ứng dụng ngân hàng số MyVIB từ năm 2020.

Với mức sống và nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng, bên cạnh bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe cá nhân là loại hình dịch vụ đang được quan tâm. nhiều người tìm kiếm cho bản thân và gia đình các gói bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp đảm bảo tài chính, có thể tiếp cận y tế hiện đại kịp thời và an tâm điều trị nếu chẳng may ốm đau, bệnh tật.

Các chuyên gia cũng cho rằng tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân ngay từ sớm là cách để không rơi vào cảnh khó khăn tài chính, phải vay mượn để chi trả những khoản phí điều trị khi rủi ro ập đến.

Thông thường, để mua bảo hiểm sức khỏe, khách hàng sẽ phải liên hệ qua các đại lý bảo hiểm để đăng ký và tiến hành ký hợp đồng, thời gian hiệu lực của hợp đồng phụ thuộc vào thời gian xử lý các thủ tục liên quan. nhiều khách hàng chia sẻ muốn mua bảo hiểm nhưng ngại ngần vì cho rằng nội dung hợp đồng rắc rối và các thuật ngữ khó hiểu.

Từ năm 2020, trong bối cảnh hạn chế tiếp xúc xã hội do đại dịch covid-19, vib là ngân hàng tiên phong cung cấp bảo hiểm sức khỏe qua ứng dụng ngân hàng số myvib, cho phép người dùng đăng ký và nhận hợp đồng chỉ trong một phút cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. với phiên bản ngân hàng số myvib 2.0 mới ra mắt gần đây, vib mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua bảo hiểm sức khỏe với thông tin chi tiết, đầy đủ về các thuật ngữ, quyền lợi bảo hiểm và hợp đồng hiệu lực ngay lập tức.

Ứng dụng myvib 2.0 cung cấp 5 gói bảo hiểm của công ty tnhh bảo hiểm phi nhân thọ msig việt nam với quyền lợi cao cấp cùng chi phí bảo hiểm cạnh tranh. theo đó, khách hàng được bảo lãnh viện phí tại hơn 300 cơ sở khám chữa bệnh trong và ngoài nước; chủ động quản lý các hợp đồng bảo hiểm đã mua và dễ dàng chỉnh sửa, bổ sung thông tin khi cần thiết; quyền lợi bảo vệ lên đến 1,5 tỉ đồng/năm cho mỗi hợp đồng trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn; hạn mức điều trị nội trú do tai nạn, ốm đau, bệnh tật lên đến 500 triệu đồng/năm/người.

Để mua bảo hiểm sức khỏe trên myvib 2.0, bạn chỉ cần:

- đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng số myvib 2.0 để tìm hiểu thông tin và lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp.

- trả lời các câu hỏi xác minh về sức khỏe, xác nhận thông tin và thanh toán là hợp đồng bảo hiểm sẽ được phát hành và có hiệu lực ngay lập tức.

- Sau khi hoàn tất đăng ký, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm, cập nhật tình trạng hợp đồng, hoặc chủ động chỉnh sửa khi cần thiết ngay trên app.

Bảo hiểm sức khỏe là loại hình bảo hiểm tự nguyện, giúp chi trả một phần hay toàn bộ chi phí điều trị các các cơ sở y tế (nằm trong danh sách bệnh viện, phòng khám trong hợp đồng) khi người được bảo hiểm bị đau ốm, thương tật, tai nạn, chăm sóc và phục hồi sức khỏe.

Thời hạn hợp đồng của bảo hiểm sức khỏe khá ngắn, thường khoảng 01 năm. khi hợp đồng bảo hiểm hết thời hạn, đồng nghĩa các quyền lợi bảo hiểm cũng chấm dứt. do vậy, người tham gia cần tiếp tục đóng phí để gia hạn, duy trì các quyền lợi bảo hiểm. lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp trên myvib 2.0 sẽ giúp bạn an tâm và đảm bảo quyền lợi cho bản thân và gia đình trước những rủi ro về sức khỏe trong tương lai.

Tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tại đây:

https://www.vib.com.vn/wps/portal/vn/product-landing/sp-bao-hiem

MyVIB 2.0 là ứng dụng ngân hàng số mới ra mắt của VIB với những công nghệ hiện đại tiên phong xuất hiện trên ứng dụng Ngân hàng số tại Việt Nam. Bằng việc đầu tư và áp dụng nhiều công nghệ mới vào MyVIB 2.0, VIB mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo vượt tầm một ngân hàng số thông thường.

Khi tải và đăng ký sử dụng MyVIB 2.0, người dùng sẽ được hưởng trọn bộ ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí mở tài khoản Digi số đẹp; Miễn phí chuyển tiền 24/7; Miễn phí thường niên năm đầu đến 1.300.000 đồng & tặng 200.000 đồng tiền mặt/ lít xăng/ dặm thưởng khi mở thẻ tín dụng; Miễn phí phát hành thẻ thanh toán Mastercard iCard. Trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/9/2022, khách hàng sẽ nhận ngay 500.000đ khi mở tài khoản và gửi tiết kiệm trực tuyến có kỳ hạn từ 01 tháng, giá trị gửi từ 50 triệu đồng tại VIB. Hãy tải app ngay để trải nghiệm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-bao-hiem-suc-khoe-ca-nhan-chi-voi-mot-cham-20220822211435624.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY