Tình yêu và giới tính hôm nay

Người nổi tiếng và tuyệt chiêu giữ chồng siêu đẳng

Những người phụ nữ này đáng để cho chúng ta học tập và rút ra kinh nghiệm cho bản thân và gia đình.

1. Hillary Clinton - Luôn sát cách cùng chồng

Có được người chồng giỏi giang, đầy quyền lực và đào hoa như Bill Clinton, ắt hẳn việc giữ được chân ông ấy không phải là chuyện đùa đối với người phụ nữ thông minh như Hillary Clinton.

Chấp nhận thử thách: Là người cực kỳ thông minh, từ những ngày đầu kết hôn, Hillary đã hình dung rất rõ những thử thách sẽ có trong cuộc hôn nhân của mình. Bà chưa bao giờ lăn tăn rằng liệu đây có phải cuộc hôn nhân xứng đáng để mình hy sinh hay không ngay cả trong lúc khó khăn nhất. Bà luôn rất hạnh phúc về những quyết định của mình.

Của chồng công vợ: Khi Bill thất bại trong cuộc bầu cử vào Hạ viện năm 1975, Hillary cảm thấy chắc chắn phải có cách nào đó để dựng ông ấy dậy. Bà thấy sự hồi phục về mặt chính trị là tối cần thiết để chồng hồi phục về mặt tình cảm. Bà luôn sát cách và giúp ông trên từng bước đường làm chính trị. Sự thành công của Bill không thể không kể đến Hillary.

Bổ sung lẫn nhau: Bill và Hillary có vẻ đúng là cặp điển hình cho mẫu vợ chồng bổ sung nhau. Họ có thể thường xuyên cãi nhau nhưng sau đó họ lại ngã vào vòng tay nhau. Họ là hai cá thể dường như không thể tách rời, ưu khuyết điểm của người này sẽ bổ sung cho người kia, họ sinh ra là dành cho nhau, không một chút nghi ngờ

Thế giới chỉ có hai người: Ai cũng cho rằng trong suy nghĩ của Hillary, các mối tình trong quá khứ cũng như những cô gái vẫn lảng vảng trong quỹ đạo của Bill đều không thuộc về thế giới của bà và Bill, vì vậy bọn họ không phải đối thủ đáng ngại của bà. Nên bà không thèm “chấp” những cô gái quanh Bill.

Có lòng tin sắt đá: Khi Hillary biết về mối quan hệ giữa chồng Bill và Monica. Bà không có bất kỳ một phản ứng gây ồn ào mà bình tâm giải quyết, dù giây phút đó có thể làm bà phát điên. Bà đã suy nghĩ kỹ về điều gì là đúng cho mình và gia đình. Bà chưa bao giờ nghi ngờ tình cảm của Bill đối với mình và con gái. Cuối cùng bà đã chấp nhận bỏ qua chuyện ngoại tình của chồng, điều mà không phải ai cũng làm được.

Luôn tự tin: Hillary Clinton đã tin tưởng rằng mình có thể kiểm soát số phận của mình. Bà nghĩ mình có đủ khả năng xoay chuyển các sự kiện hay bản chất của một người khác. Nhưng trong tình yêu và hôn nhân với Bill Clinton, bà đã phải đối mặt với thực tế rõ ràng, chồng bà đã vượt quá khả năng kiểm soát của bà, nhất là trong chuyện với phụ nữ-tình dục-đam mê.

2. Celine Dion - Một sự kết hợp hoàn hảo

Cho đến nay, không một ai nghi ngời về hạnh phúc viên mãn của nữ Diva này bên 3 đứa con và người chồng gần 70 tuổi- René Angélil.

Tình yêu bất chấp tuổi tác: Dù kém chồng đến 26 tuổi và luôn có rất nhiều anh chàng bảnh trai cùng tuổi vây quanh, nhưng Celine luôn coi chồng là người đàn ông tuyệt vời, luôn làm cô hạnh phúc, an toàn và bình an. Nếu nói về tình yêu mà Celine dành cho chồng thì cô “luôn có thừa”. Vì vậy mà dù cách xa nhau về độ tuổi, nhưng chuyện “đũa lệch” hầu như không tồn tại trong ngôi nhà hạnh phúc của họ.

Tuyệt đối thần tượng chồng: Celine đã từng nói: “tôi không thể sống thiếu René Angélil”. Dù cô có tài năng, có sự nghiệp và cả tiền bạc thì cô vẫn không thể sống thiếu người chồng hiện tại. Cô dường như không tự tin khi trên đường đi chỉ có một mình mình.

Gia đình là trên hết: Celine đã từng nói “tôi thật sự không phải là một ca sỹ sống chết với nghề bởi điều tôi quan tâm nhất không phải là sự nghiệp mà là chồng con của mình. Với tôi, họ có ý nghĩa vô cùng và cực kỳ quan trọng. Tôi chưa bao giờ thấy hối tiếc khi dừng việc ca hát để tập trung cho gia đình. Tôi sẽ không bao giờ đánh đổi gia đình để có danh vọng cả”.

Vinh quanh thuộc về nhau: Celine sẵn sàng hy sinh cả sự nghiệp vì chồng. Nhưng may thay, chồng cô đã không bao giờ để vợ làm vậy. Bởi hơn ai hết, trên cương vị là người đưa Celine lên đỉnh cao của vinh quanh, René Angélil hiểu thế giới này đang cần có những nữ Diva như Celine đến dường nào, và vinh quang của vợ cũng chính là vinh quang của ông.

Tình yêu vô bờ đối với con: Dù đã có một câu con trai và thuộc tạng người gặp khó khăn trong việc mang thai và sinh nở, nhưng Celine và chồng vẫn luôn mong muốn có thêm con. Cả hai vợ chồng đều luôn cố gắng làm mọi cách để có thêm con. Vào tháng 10 năm 2010 vừa qua, Celine và chồng đã được thỏa ước nguyện khi đón chào cặp song sinh nam yêu dấu của mình chào đời.

Cùng chồng vượt qua bệnh tật: Năm 1999, khi biết René Angélil bị ung thư da, hơn bao giờ hết, nữ ca sỹ giàu nhất hành tinh hiểu rằng tiền bạc không làm nên hạnh phúc. Cô đã nghĩ diễn trong suốt thời gian dài để chỉ ở bên cạnh săn sóc từng bữa ăn, giấc ngủ của cho chồng, giúp ông vượt qua những cơn đau. Và thật huyền diệu, tình yệu và sự hy sinh không mệt mõi của Celine đã cho kết quả: chồng cô hoàn toàn chiến thắng bệnh tật.

3. Victoria Beckham - Hoàn hảo ở mọi nơi mọi lúc

Nhắc đến cái tên Victoria Beckham, nhiều chị em phụ nữ chúng mình đã không kiềm được cái bĩu môi kèm theo câu mỉa mai: “xấu, cứ giống bộ xương di động”… Nhưng thử hỏi, nếu xấu nhường ấy thì vì sao cô ta có thể giữ được Beckham-một trong những người đàn ông “đắt giá nhất hành tinh” lâu đến vậy!?

Không dựa dẫm vào chồng: Cô là người có nhiều ý tưởng và đặc biệt là luôn biết cách biến các ý tưởng đó trở thành hiện thực. Khi từ bỏ sự nghiệp ca hát, cô không ngồi nhà “chìa tay” xin tiền chồng như nhiều phụ nữ có chồng giàu có khác. Cô đã kiếm được nhiều tiêng ngang ngửa với chồng khi lập ra thương hiệu thời trang riêng mình.

Làm đẹp ở mọi nơi: Dù đã có 3 con nhưng hiếm ai thấy cô nhếch nhác bao giờ. Cô còn luôn chăm chút đến ngoại hình và tạo nên trào lưu ăn mặc và đầu tóc theo mình. Nhưng hơn hết là không chỉ làm đẹp cho bản thân, Vic còn làm đẹp cho chồng và các con, nên lúc nào mọi người cũng nhìn thấy gia đình nhà Vic rất tuyệt.

Không bỏ bê con cái: Điều này được chứng tỏ bằng việc 3ba cậu nhóc được chăm sóc khéo đến mức nào và được hưởng những gì tốt nhất, và giờ chuẩn bị có thêm một cô công chúa. Cô và chồng đã chứng tỏ rằng họ thực sự khao khát và muốn xây dựng một “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Đời sống tình dục viêm mãn: Để giữ được người đàn ông "nóng bỏng" bên mình thì chắc chắc đời sống tình dục đã được Vic quan tâm không ít, và nó dường như là hoàn hảo khi cô chứng tỏ bằng sự ra đời của những đứa đứa con và những lời ca ngợi về khả năng của chồng được cô tế nhị bóng gió nói ra.

Luôn ủng hộ chồng: Victoria còn là một fan cuồng nhiệt nhất của Beck, đến mức cô từng thốt lên rằng: “Tôi thần tượng anh ấy!”. Mọi người thường xuyên thấy Vic ngồi trên khán đài xem Beckham thi đầu, hay sẵn cùng chồng ngồi xem một trận bóng rổ.

Bình tĩnh đối mặt: Dù Beckham luôn có vô khối các bóng hồng vây quanh và cũng từng bị sa ngã nhưng chưa bao giờ giới truyền thông thế giới thấy được sự tức giận của Vic. Trước công chúng, cô luôn im lặng hoặc rất bình tĩnh đương đầu và không ngừng thể hiện dù có chuyện gì thì cô nên nhưng vụ scandal nhanh chóng qua đi.

Ngọc Mai

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/nguoi-noi-tieng-va-tuyet-chieu-giu-chong-sieu-dang-18367/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY