Kinh tế xã hội hôm nay

Người phụ nữ chở theo 3 chú chó béo núc khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn

3 chú chó trên chiếc xe này còn được chủ cẩn thận đội thêm mũ khiến người đi đường đặc biệt chú ý.

Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu, hình ảnh 2 người phụ nữ chạy xe máy, trên xe có chở thêm 3 chú chó béo núc khiến người ta không khỏi chú ý. theo đó, họ để 3 chú chó này lần lượt ngồi ở phía trước, kẹp giữa và chỗ để chân.

Thậm chí, chúng còn được chủ đội thêm một chiếc mũ khá độc đáo. ngồi trên xe chạy trên đường, cả 3 chú chó này tỏ ra khá ngoan ngoãn, không quậy phá. cảnh tượng ngay lập tức khiến người đi đường thích thú, ngoái nhìn rồi nhanh tay chụp ảnh.

3 chú chó béo núc được chủ đèo trên xe máy lưu thông ngoài đường.

3 chú chó còn được đội thêm mũ khá điệu đà, độc đáo.

Dù cảnh tượng khiến người ta thấy thích thú, quan tâm, tuy nhiên việc đèo thú cưng bằng xe máy chạy ngoài được như thế này lại tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. nếu sự cố bất ngờ xảy ra, một trong 3 chú chó nhảy ra khỏi xe thì nó có thể sẽ trở thành nguyên nhân gây T*i n*n giao thông.

Theo Khoảng 2, Điều 10, Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định, mức phạt tiền từ 100.000 đồng tới 200.000 đồng sẽ áp dụng với một trong các lỗi vi phạm:

a. Không chấp hành hiệu lệnh và hướng dẫn của người điều khiển giao thông/người kiểm soát giao thông.

b. Dắt/chở vật nuôi/súc vật khi đang điều khiển hoặc ngồi trên phương tiện giao thông đường bộ.

c. Chở theo hàng hoá vượt quá giới hạn quy định.

Hành vi chở/dắt vật nuôi/súc vật bằng xe gắn máy (2 bánh) của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông sẽ bị xử phạt 200.000 đồng bao gồm hai hành vi chở vật nuôi/súc vật đi trên đường bằng xe gắn máy và dắt vật nuôi/súc vật chạy theo xe gắn máy của người điều khiển phương tiện

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nguoi-phu-nu-cho-theo-3-chu-cho-beo-nuc-khien-ai-di-qua-cung-phai-ngoai-nhin-20200904151153812.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY