Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người phụ nữ ở Thanh Hóa phát hiện dương tính sau T*i n*n giao thông

MangYTe – Người phụ nữ có yếu tố dịch tễ từ Bắc Ninh về quê sau T*i n*n nhập viện xét nghiệm phát hiện dương tính với SARS-CoV-2.

Trưa ngày 7/7, thông tin từ trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh thanh hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện 1 ca dương tính với sars-cov-2 tại huyện thường xuân sau T*i n*n giao thông.

Phát hiện người phụ nữ dương tính sau T*i n*n giao thông

Theo báo cáo của trung tâm y tế huyện thường xuân, bệnh nhân là nữ giới (46 tuổi) có địa chỉ thường trú tại xã bát mọt, huyện thường xuân. trước đó, vào ngày 3/7, bệnh nhân đi từ huyện tiên du, bắc ninh về thanh hóa. bệnh nhân di chuyển về bằng xe khách thuộc nhà xe hiền lan. khi về đến thị trấn thường xuân, bệnh nhân dùng xe máy để về nhà, nhưng trên đường di chuyển bị T*i n*n giao thông và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện thường xuân. do có lịch sử đi về từ tỉnh có dịch nên bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với vi rút sars-cov-2 vào sáng nay (7/7).

Hiện lực lượng chức năng huyện Thường Xuân đang thực hiện khẩn trương các biện pháp phòng chống dịch, truy vết và cách ly ngay những người liên quan đến bệnh nhân. Thực hiện các biện pháp khử khuẩn khu vực liên quan. Đồng thời, thông báo cho các đơn vị liên quan để truy vết các F1, F2 thực hiện cách ly theo quy định.

Gia Hân

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/nguoi-phu-nu-o-thanh-hoa-phat-hien-duong-tinh-sau-tai-nan-giao-thong-20210707112732013.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Sinh con, phụ nữ đã mất đi rất nhiều năng lượng của cơ thể nên việc bồi bổ năng lượng cho phụ nữ sau khi sinh là một điều cần thiết.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Nhờ mô hình chống bạo lực gia đình, GS. Lê Thị Quý từng lọt vào danh sách 1.000 phụ nữ thế giới được đề cử giải Nobel Hoà bình.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY