Pháp luật hôm nay

Người phụ nữ Tu vong trong tư thế bịt kín mặt bằng bao nylon, tay bị trói ở Sài Gòn

Một người phụ nữ được xác định Tu vong, thi thể bị bịt kín mặt, đầu bằng bao nylon, tay bị trói trên địa bàn quận Bình Tân.

Ngày 24/7, Công an quận Bình Tân, TP HCM đang điều tra nguyên nhân vụ phát hiện 1 thi thể người phụ nữ Tu vong ở dãy nhà trọ trên đường Liên Khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B.

Theo thông tin ban đầu, sáng 23/7, người thuê trọ tại khu nhà trọ trên ngửi mùi hôi thối khó chịu nên chạy đi tìm kiếm. Tại nhà trọ do 1 người phụ nữ thuê để sinh sống mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, nghi ngờ có vấn đề nên mọi người gọi báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin báo, Công an Bình Tân có mặt phá cửa, phát hiện người phụ nữ đã Tu vong. Đáng chú ý, nạn nhân bị bịt kín đầu, mặt bằng bao nylon, tay bị trói.

Công an xác định, nạn nhân Tu vong khoảng 3 đến 4 ngày trước, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Qua khám nghiệm hiện trường, trong nhà trọ không bị xáo trộn, một số tài sản còn nguyên.

Theo một nguồn tin từ Công an quận Bình Tân, ban đầu xác định đây là một vụ Tu tu chứ không phải án mạng.

Một số người thuê trọ cho biết, nạn nhân sống tại đây 1 mình khoảng 3 tháng nay, người này có dấu hiệu bị trầm cảm.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-tu-the-bit-kin-mat-bang-bao-nylon-tay-bi-troi-o-sai-gon-20200724101314158.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mẹ là người đã từng trải qua chặng đường tìm kiếm tình yêu như con bây giờ. Những lời khuyên mà mẹ viết ra dành cho con, giúp con đừng vướng phải những sai lầm không đáng có để nắm lấy hạnh phúc trọn vẹn với người mình yêu thương suốt cả cuộc đời.
  • Chồng nồng nặc mùi Thu*c lá, vợ bỏ bê không chăm sóc bản thân, chuyện tưởng nhỏ nhưng lại khiến gia đình mất dần hạnh phúc.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Trong những giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ như dậy thì, mang thai và mãn kinh, cơ thể người phụ nữ lại đòi hỏi phải bổ sung những dưỡng chất quan trọng để vừa đảm bảo sức khỏe, đồng thời đảm bảo cho quá trình phát triển phù hợp của cơ thể.
  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Sinh con, phụ nữ đã mất đi rất nhiều năng lượng của cơ thể nên việc bồi bổ năng lượng cho phụ nữ sau khi sinh là một điều cần thiết.
  • Nhờ mô hình chống bạo lực gia đình, GS. Lê Thị Quý từng lọt vào danh sách 1.000 phụ nữ thế giới được đề cử giải Nobel Hoà bình.
  • Những tuyệt chiêu như chế độ ăn lành mạnh, kiểm soát đường huyết, tránh chấn thương đầu, hạ cholesterol sẽ giúp bộ não của bạn khỏe mạnh.
  • Bất ngờ kiểm tra một phòng trọ, trinh sát hình sự Công an thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện 7 nghi can, trong đó có 3 “kiều nữ” xăm mình đang phân lẻ M* t*y đá để bán cho con nghiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY