Tâm sự hôm nay

Người tình suy sụp tinh thần khi tôi muốn níu giữ vợ

Vợ biết tôi ngoại tình nên đòi ly hôn. Tôi vì thương con và không muốn ảnh hưởng đến con gái nên năn nỉ để hàn gắn gia đình. Điều này khiến người yêu tôi hận tôi.
Tôi 37 tuổi, kinh tế khá ổn định, có vợ và con gái 3 tuổi. Cách đây 13 năm tôi dự một lớp ngoại ngữ và quen cô giáo dạy ngoại ngữ. Lúc đó cô ấy đang có người yêu và cũng chuẩn bị cưới. Tuy nhiên do cảm nhận được không phù hợp với gia đình chồng tương lai nên cô ấy đồng ý yêu tôi và đã dự định chấm dứt với chồng sắp cưới. Điều không ngờ đến là chúng tôi vấp phải sự phản đối của mẹ tôi vì cô ấy lớn tuổi hơn tôi, lúc đó anh bạn trai cô ấy lại cố hàn gắn tình cảm. Anh này theo đánh giá của mọi người là hiền lành, được lòng gia đình 2 bên, thêm vào sự không đồng tình của mẹ tôi nên cô ấy đành lập gia đình với người ấy. Tôi rất yêu cô ấy và đau khổ nên đã thề với cô ấy là 3 năm sẽ không quen ai khác.

2 năm sau khi cưới cô ấy sinh một bé trai. Anh chồng tuy là giảng viên đại học nhưng không giỏi thu vén về kinh tế, chỉ được cái tốt bụng và được lòng người xung quanh. Quan điểm sống của 2 vợ chồng không hòa hợp. Cô ấy coi tiền không mang lại hạnh phúc nhưng thật ra không có tiền thì khó có hạnh phúc. Về điểm này thì chúng tôi lại rất hòa hợp, cùng xuất thân từ miền Trung nên tương đồng rất nhiều về văn hóa và quan điểm sống. Tính cô ấy khá bộc trực nên cũng không được lòng gia đình chồng, lại thêm anh chồng không cho cô ấy cảm giác là chỗ dựa, vì thế sau khi sinh em bé khoảng một năm thì chúng tôi quay lại với nhau.

Thật sự cô ấy chỉ thăng hoa cảm xúc khi ở bên cạnh tôi, điều mà cô ấy không có được bên chồng. Tính cách cô ấy lại không mềm dẻo lắm nên cũng không được hòa hợp với gia đình, anh chị em ruột của mình cũng như hay gặp khó khăn ở cơ quan do đối xử không khéo với học viên. Tôi là niềm động viên duy nhất của cô ấy và là tri kỷ an ủi mỗi khi cô ấy buồn. Anh chồng cô ấy đi học nước ngoài dài hạn, chỉ còn cô ấy và con trai 10 tuổi ở nhà.

Qua mai mối người quen và thúc ép của gia đình thì tôi có quen và tổ chức đám cưới với vợ hiện tại, người miền Tây, cũng có học thức và công việc ổn định. Gần đến ngày cưới thì người tình của tôi phát hiện và định làm dữ, tuy nhiên vì hiểu và yêu tôi nên chấp nhận tiếp tục qua lại với tôi. Cô ấy nói nếu tôi thấy hạnh phúc với vợ thì sẽ chấp nhận cắt đứt mối quan hệ này. Tôi nói mình không có cảm xúc về thể xác với vợ cũng giống như trường hợp của cô ấy với chồng. Vợ tôi lại hiếm muộn nên chỉ sinh được một bé gái đến nay đã 3 tuổi, trong khi tôi khao khát có con trai nối dõi. người tình đã vì tôi mà Ph* thai 4 lần.

Gần đây vợ phát hiện quan hệ của tôi và người tình nên giận dữ đòi ly hôn. Tôi vì thương con và không muốn ảnh hưởng đến con gái nên phải năn nỉ hàn gắn với vợ và nói lời chia tay người yêu. Điều này khiến người yêu tôi rất suy sụp và hận vì cho rằng tôi đã lừa dối cô ấy. Tôi đang rất khổ sở vì vừa phải níu kéo vợ để giữ con và vừa làm người yêu đau khổ. Mong nhận được lời khuyên của các bạn để thoát khỏi tình trạng khó xử này. Chân thành cảm ơn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/nguoi-tinh-suy-sup-tinh-than-khi-toi-muon-niu-giu-vo-3549798.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY