Tình yêu và giới tính hôm nay

Người yêu cũ của chồng cứ nửa đêm gọi điện, nhắn tin còn nhờ đón con hộ, ghê gớm hơn nữa là con số 10 năm mà cô ta tiết lộ

Đỉnh điểm của mâu thuẫn xảy ra khi người vợ thấy người yêu cũ của chồng nửa đêm còn gọi điện thoại cho chồng mình để nhờ... đón con hộ.

"người yêu cũ của chồng là 1 thứ gì đó rất khó ưa" - không tự nhiên mà mọi người lại dành cho Thử tưởng tượng một ngày nào đó, Cô vợ trẻ kể: "chào các chị em ạ. 2h sáng rồi em không ngủ được vì buồn ạ. em cãi nhau với chồng em vì Chuyện là như này, trước đây, hồi chồng em học cấp 3 có yêu bà này hơn chồng em 1 tuổi, yêu nhau cũng lâu ạ. Xong bà này đi Nhật, chia tay chồng em để lấy chồng Nhật. Chồng em sau đó cũng không yêu ai cả, sau đó thì lấy em. Giờ bà chị kia ly dị chồng về Việt Nam, định mồi chài chồng em như những tin nhắn dưới đây.

Rõ ràng bà ấy nói chuyện cứ gợi lại ngày xưa này nọ, rủ đi uống nước gặp lại bạn cũ, xong lấy cớ nhờ vả chồng em, còn nhờ cả chồng em đón con cho bà ấy nữa.

Đỉnh điểm là đêm hôm trước 12h đêm còn gọi cho chồng em. Đang ngủ thấy tiếng chuông điện thoại, chồng em tắt đi 2 lần. Em bật dậy nghe thì là bà đó gọi cho chồng em nhờ đến đón con bà ấy các chị ạ. 12h đêm gọi cho chồng người ta đi đón mà vẫn 'mặt dày' nói không có gì? Bà ấy còn mượn rượu tỏ tình nữa các chị ạ.

thế mà chồng em vẫn bênh bà ấy bảo không có gì, anh không có ý gì, không cho em chửi. em Đấy, các chị đọc hộ em xem có phải em ghen vô cớ? Hay là em phải làm cho rõ ràng không là 'sừng mọc trên đầu' rồi mới lo?

À còn mấy tin nhắn bà chị ấy thách thức em mà em không chụp lại được vì chồng em xoá mất rồi. Bà ấy còn bảo: 'Lúc chị với chồng em yêu nhau em còn chưa dậy thì đâu', 'Em chỉ là thế thân của chị thôi, chồng em chọn vợ phải trùng tên chị mới cưới cơ mà' (em với bà ấy trùng tên nhau thế mới điên chứ), 'Bọn chị yêu nhau còn lâu hơn thời gian em lấy chồng đó'... Em đọc xong muốn điên quá!".

Thậm chí còn ước thời gian quay trở lại để được... làm lại từ đầu với chồng người ta!

Đỉnh điểm còn uống rượu say để... mượn rượu tỏ tình!

Tâm sự của cô vợ trẻ ngay khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. rất nhiều bình luận cho rằng hành xử của cô Vậy mới thấy,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-yeu-cu-cua-chong-cu-nua-dem-goi-dien-nhan-tin-con-nho-don-con-ho-ghe-gom-hon-nua-la-con-so-10-nam-ma-co-ta-tiet-lo-20200611103454424.chn)

Tin cùng nội dung