Tâm sự hôm nay

Người yêu suốt ngày đăng ảnh khoe mâm cơm tự nấu, đến khi tôi mang về ra mắt thì phát hiện sự thật đắng lòng

Chứng kiến cảnh bạn gái cắt vào tay và biết sự thật về những bức ảnh, tự dưng hảo cảm của tôi về cô ấy vơi bớt đi rất nhiều.

Tôi và bạn gái bắt đầu nhận lời yêu nhau được 5 tháng. Vì cả hai bận rộn nên một tuần gặp nhau được 3-4 lần, còn lại hầu như theo dõi và nói chuyện với nhau qua facebook. Ngày nào tôi cũng thấy cô ấy Tôi cảm thấy rất tự hào khi có một cô Thế nên trước khi đưa cô ấy về, tôi dặn mẹ chuẩn bị sẵn nguyên liệu, bạn gái tôi sẽ trổ tài. Mẹ tôi sáng ra đã đi chợ sớm, mua đủ loại thức ăn tươi ngon về. Thế nhưng sau màn chào hỏi chuyện trò, lúc tôi bảo bạn gái vào bếp trổ tài cho bố mẹ tôi chứng kiến tài nấu ăn của mình thì bạn gái tôi lại tái mặt.

Cô ấy bảo lần đầu

Bạn gái vừa khóc vừa bảo: "Tại anh đấy, cứ bắt em nấu làm gì. Em có biết nấu gì đâu mà bắt". Đến lúc này tôi mới hiểu trình độ "sống ảo" của bạn gái. Hóa ra cô ấy lấy những bức ảnh (manhquan...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-yeu-suot-ngay-dang-anh-khoe-mam-com-tu-nau-den-khi-toi-mang-ve-ra-mat-thi-phat-hien-su-that-dang-long-20191217152737316.chn)

Tin cùng nội dung