Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nguyễn Minh Phát Đạt: CEO Thẩm mỹ Quốc tế MED Skin

Thẩm mỹ Quốc tế MED Skin địa chỉ chăm sóc da liễu uy tín khu vực phía Nam.

Nguyễn Minh Phát Đạt – Chuyên gia da liễu, CEO Thẩm mỹ Quốc tế MED Skin.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành thẩm mỹ tại việt nam đã có tới vài thập kỷ, nhưng khi nhắc đến vấn đề về da liễu, không thể bỏ qua thẩm mỹ quốc tế med skin.

Hình ảnh thẩm mỹ quốc tế med skin

Thẩm mỹ quốc tế med skin tuy là đơn vị non trẻ, mới thành lập giữa năm 2020, thời điểm mà đại dịch covid-19 mới xuất hiện tại việt nam, sau thời điểm giãn cách xã hội toàn quốc ngày 1/4/2020. thẩm mỹ quốc tế med skin của doanh nhân phát đạt đã gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại, nhưng với lòng quyết tâm và bản lĩnh của một doanh nhân trẻ, doanh nghiệp đã giành được nhiều thành công, đặc biệt là khách hàng đã tìm đến cơ sở để tư vấn và chăm sóc da liễu. khẳng định doanh nghiệp trẻ nhưng đầy quyết tâm và tham vọng.

Thẩm mỹ Quốc tế MED Skin - thẩm mỹ viện "Vẽ sắc đẹp - Tô hạnh phúc"

Cũng bởi mong muốn mang lại làn da khỏe mạnh, sự tự tin và cảm hứng tới từng khách hàng, ceo nguyễn minh phát đạt đã thành công khi mở ba cơ sở thẩm mỹ đặt tại thành phố hồ chí minh, tây ninh, đồng nai - đó là minh chứng rõ nét nhất về sự phát triển ngày một lớn mạnh của thẩm mỹ quốc tế med skin. tất cả các cơ sở đều được trang bị dụng cụ, thiết bị tiên tiến tối ưu, với mục tiêu đem lại cho mỗi khách hàng thoải mái, dễ chịu và có trải nghiệm một cách an toàn, hiệu quả.

Với ceo nguyễn minh phát đạt, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu được quan tâm khi nhắc đến thẩm mỹ quốc tế med skin. không chỉ các thiết bị chất lượng mà đội ngũ chuyên gia cũng rất tâm huyết và yêu nghề, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu – điều này đã tạo nên sự khác biệt của thẩm mỹ quốc tế med skin. khẳng định bản lĩnh và khát khao của doanh nghiệp trẻ.

Tại thẩm mỹ quốc tế med skin khách hàng không chỉ hài lòng bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà khách hàng yên tâm với công nghệ làm đẹp nhập khẩu hiện đại, kỹ thuật chuyên nghiệp mà trên hết là độ an toàn tuyệt đối của các dịch vụ. với sứ mệnh "vẽ sắc đẹp - tô hạnh phúc", với mong muốn nâng cao nét đẹp và giá trị của người việt nam, giúp tất cả các khách hàng cải thiện các vấn đề về da, tự tin và có thêm nhiều cơ hội, nhiều nụ cười và hạnh phúc trong cuộc sống.

Nguyễn Minh Phát Đạt CEO trẻ vì cộng đồng, vì mục tiêu chung đẩy lùi dịch bệnh.

Nguyễn minh phát đạt – ceo thẩm mỹ quốc tế med skin hiện đang tham gia đội tình nguyên phòng, chống dịch của sở y tế tại các quận 10 và quận gò vấp, quận bình thạnh thành phố hồ chí minh. cùng các sở ban ngành tham gia sang lọc và tiêm chủng cho người dân thành phố.

Nguyễn minh phát đạt (áo trắng) - đang tư vấn sàng lọc covid-19 cho người dân

Hiện tại vì lý do dịch bệnh, thẩm mỹ quốc tế med skin sử dụng các nền tảng mạng xã hội để tư vấn cho khách hàng. nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để tư vấn về da liễu, hãy liên hệ ngay thẩm mỹ quốc tế med skin theo số điện thoại: 0869.341.668 để được tư vấn miễn phí.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguyen-minh-phat-dat-ceo-tham-my-quoc-te-med-skin-20210908193144898.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY