Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhà có mẹ bầu, các chồng yêu nên tặng quà gì để các chị vui lòng yên tâm mà vượt cạn?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến rất gần, các chị em phụ nữ ai cũng rất thích được tặng quà. Mẹ bầu cũng không ngoại lệ. Không phải cứ lấy nhau về rồi là các ông chồng bỏ qua ngày này đâu đấy ạ. Cùng tham khảo những món quà cho mẹ bầu nhé nhé!

Mang thai là quá trình mẹ bầu phải đối mặt với sự mệt mỏi, căng thẳng, tâm S*nh l* thay đổi. vì vậy mẹ bầu nào cũng thích được chồng yêu thương, chăm sóc, quan tâm mình hơn. bất kỳ một người phụ nữ nào đều muốn có một người chồng tâm lý và tinh tế phải không nào. dưới đây là một vài gợi ý cho các ông chồng đau đầu đang nghĩ không biết tặng gì cho vợ mình nha ạ.

1. Đưa vợ đi ăn uống, mua sắm

Tuy đây không phải món quà bất ngờ nhưng rất thiết thực đó ạ. các ông chồng hãy dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. đưa vợ mình đi ăn uống và hãy dẫn vợ mình đi mua sắm. các mẹ bầu sẽ được thỏa lòng chọn những gì mình thích, phù hợp với mình. thật tâm lý phải không nào.

Những gợi ý cho các ông chồng tặng quà vợ bầu 8/3. Nhất định đừng bỏ qua điều đầu tiên và cuối cùng nhé - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

2. Đồ mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da

Đây cũng là món quà dễ dàng lựa chọn vì hầu hết phụ nữ ai chả dùng mỹ phẩm và đồ làm đẹp. một thỏi son môi, một bộ dưỡng da thiên nhiên phù hợp cho bà bầu sẽ ghi điểm trong mắt vợ mình đấy các ông chồng ơi.

Những gợi ý cho các ông chồng tặng quà vợ bầu 8/3. Nhất định đừng bỏ qua điều đầu tiên và cuối cùng nhé - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

3. Trang sức

Đây là món quà mà các ông chồng nên nghĩ tới để tặng vợ mình. trang sức luôn là món đồ không những tôn lên vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ mà còn là vật tri kỷ giúp lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. chắc chắn các mẹ bầu sẽ muốn sở hữu một món đồ nào đó để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời này. những món đồ trang sức gợi ý cho các ông chồng đó là: dây chuyền, vòng tay, khuyên tai, đồng hồ...

Những gợi ý cho các ông chồng tặng quà vợ bầu 8/3. Nhất định đừng bỏ qua điều đầu tiên và cuối cùng nhé - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

4. Túi xách

Túi xách là phụ kiện mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải có. kể cả mẹ bầu thì khi đi ra đường họ cũng cần phải sử dụng túi xách. nếu lựa chọn túi xách làm quà tặng cho vợ bầu thì các ông chồng cũng nên mua chiếc túi có size to hơn một chút bởi khi đi ra đường mẹ bầu cũng cần phải mang theo rất nhiều đồ dùng cần thiết đó ạ.

5. Tai nghe bà bầu

Trong thời gian mang thai, hầu như mẹ bầu nào cũng áp dụng thai giáo và cần đến tai nghe để cho con nghe nhạc. điều này giúp cho em bé được phát triển một cách toàn diện nhất ngay từ khi ở trong bụng mẹ. vì vậy, nếu như nhà mình chưa có tai nghe thì hãy sắm ngay cho vợ nhé, chắc chắn bà bầu sẽ rất xúc động khi nhận được món quà 8/3 này đấy.

Những gợi ý cho các ông chồng tặng quà vợ bầu 8/3. Nhất định đừng bỏ qua điều đầu tiên và cuối cùng nhé - Ảnh 4.

Ảnh minh họa

6. Gối chữ U

Trong thời gian mang thai, giấc ngủ của mẹ bầu sẽ trở nên khó khăn khi thai nhi càng ngày càng lớn. mỗi khi nằm, mẹ bầu cần có gối để hỗ trợ, giúp cho giấc ngủ của họ thoải mái hơn. chính vì vậy, các ông chồng hãy lựa chọn một chiếc gối ôm hình chữ u để dành tặng cho mẹ bầu ngay lúc này nhé.

7. ĐẶC BIỆT: Chuyển khoản tặng vợ ngày 8/3

Đây là một hành động thực tế chứ không thực dụng. đàn ông hơn nhau không phải trong ví anh ta có bao nhiêu tiền, mà hơn nhau ở chỗ anh ta sẽ vì bạn mà tiêu bao nhiêu tiền. tuy tiền bạc không thể mua được tình yêu thương, nhưng đây cũng là một hiện thực mà ai cũng đều thích. đặc biệt là những người đã có gia đình. mẹ bầu cũng sẽ rất thích món quà này nha các anh chồng. đây là món quà tâm lý và đầy tinh tế đó ạ.

Những gợi ý cho các ông chồng tặng quà vợ bầu 8/3. Nhất định đừng bỏ qua điều đầu tiên và cuối cùng nhé - Ảnh 5.

Ảnh minh họa

Nếu như các anh chồng có ý định tặng quà cho vợ mình. ngoài việc giá trị món quà ra thì tất cả là phải xuất phát từ tấm lòng và sự chân thành của mình dành cho vợ đang mang bầu nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nha-co-me-bau-cac-chong-yeu-nen-tang-qua-gi-de-cac-chi-vui-long-yen-vui-ma-vuot-can-20210305141941876.chn)

Chủ đề liên quan:

mẹ bầu quốc tế phụ nữ vợ bầu

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY