Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhà đài Trung Quốc có pha xử lý hỏi chấm ngay khi dính liên hoàn phốt với các brand thời trang phương Tây

Phản ứng của dân tình trước pha xử lý này cũng đa dạng lắm, nhưng chủ yếu là... cười xỉu.

Gần đây, khán giả phát hiện ra các chương trình truyền hình của Trung Quốc, cụ thể là Sáng Tạo Doanh 2021, đã làm mờ tất cả những gì xuất hiện trong khung hình có gắn hoặc in logo của các thương hiệu phương Tây. Đây được xem là động thái ngầm phản đối tới các thương hiệu như Adidas, H&M, Nike,... khi tuyên bố ngừng sử dụng bông Tân Cương.

Hành động này đã khiến một số chương trình hoãn thời gian phát sóng, vì kỹ thuật viên phải có động thái xử lý triệt để nhằm "xoá sổ" tên các thương hiệu này: che thật mờ tên brand đi!

Nhà đài Trung Quốc có pha xử lý hỏi chấm ngay khi dính liên hoàn phốt với các brand thời trang phương Tây - Ảnh 1.

Các thí sinh trong chương trình Sáng tạo doanh 2021 bị che mờ gần hết người khi mặc trang phục của các thương hiệu phương Tây

Nhà đài Trung Quốc có pha xử lý hỏi chấm ngay khi dính liên hoàn phốt với các brand thời trang phương Tây - Ảnh 2.

Thậm chí là những vật dụng, món đồ bài trí, bày biện cũng bị làm mờ sạch sành sanh

Các nhà bán lẻ phương Tây đang đối mặt với làn sóng tẩy chay tại Trung Quốc ngay sau khi bày tỏ mối quan ngại về việc cưỡng bức lao động ở Tân Cương. Chính quyền Bắc Kinh ngay sau đó phủ nhận cáo buộc này, và ngay lập tức, những thương hiệu phương Tây phải đối mặt với sự ruồng bỏ của người dân Trung Quốc.

Việc làm mờ logo hay tất cả những gì liên quan đến các thương hiệu này chính là động thái bày tỏ quan điểm của các nhà đài Trung Quốc. Tuy nhiên, chuyện này cũng đem lại những kết quả khá khôi hài. Nhiều người cho rằng đây là pha xử lý đi vào... lòng đất từ nhà đài vì việc các vật thể bị che mờ xuất hiện liên tục trên TV, thậm chí có những hình ảnh bị xử lý ẩu tả dẫn tới lộ tên thương hiệu,... khiến khán giả phải bật cười.

Nhà đài Trung Quốc có pha xử lý hỏi chấm ngay khi dính liên hoàn phốt với các brand thời trang phương Tây - Ảnh 3.

Hình ảnh ngộ nghĩnh được cắt từ show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng khiến khán giả liên tưởng cô nàng vận quần đỏ đang lướt trên mây

Gameshow đối đầu với Sáng Tạo Doanh Thanh Xuân Có Bạn cũng có cách xử lý tương tự. Trước đó, vào ngày 25 tháng 3, công ty sản xuất đứng sau chương trình này là iQiyi đã thông báo tập tiếp theo sẽ bị hoãn phát sóng mà không đưa ra lý do cụ thể nào. Hai ngày sau đó, khán giả ngay lập tức phát hiện ra những chiếc áo phông có logo của những thương hiệu trên mà hơn 50 thí sinh mặc đã bị làm mờ hoàn toàn.

Nhà đài Trung Quốc có pha xử lý hỏi chấm ngay khi dính liên hoàn phốt với các brand thời trang phương Tây - Ảnh 4.

Chỉ có một số ít thí sinh diện giày từ các thương hiệu kia và tất nhiên, đã bị làm mờ

Nhà đài Trung Quốc có pha xử lý hỏi chấm ngay khi dính liên hoàn phốt với các brand thời trang phương Tây - Ảnh 5.

Dù có hơn 50 thí sinh tại khán phòng, nhà đài vẫn "dốc hết sức" xóa mờ logo

Nhà đài Trung Quốc có pha xử lý hỏi chấm ngay khi dính liên hoàn phốt với các brand thời trang phương Tây - Ảnh 6.

Tuy nhiên cũng có khi kỹ thuật viên sai sót, bỏ quên không làm mờ một số tình huống

Nguồn: BBC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nha-dai-trung-quoc-co-pha-xu-ly-hoi-cham-ngay-khi-dinh-lien-hoan-phot-voi-cac-brand-thoi-trang-phuong-tay-20210409155623158.chn)
Từ khóa: đẹpthời trang

Chủ đề liên quan:

thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY