Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhận quà Valentine sớm: Á hậu Tú Anh chiều đập hộp, tối diện luôn để nịnh chồng; Thu Minh lại hành động trái ngược

Cùng nhận được túi hiệu dịp Valentine nhưng Á hậu Tú Anh và Thu Minh lại có động thái trái ngược hẳn.

Valentine cận kề cũng là lúc sao Việt rộn ràng khoe tình cảm mặn nồng bên nửa kia. Bên cạnh đó, nhiều ông chồng cũng đã chuẩn bị sẵn những món quà tình cảm để dành cho vợ mình. Trong đó, chồng của Túi của Á hậu Tú Anh là chiếc Hourglass Bag của Balenciaga có giá khoảng 38 triệu đồng; còn chiếc Book Tote đến từ nhà mốt Dior của Thu Minh có giá gốc khoảng 70 triệu đồng.

Như vậy là dù cùng nhận được quà hàng hiệu đắt đỏ từ chồng nhưng nếu Á hậu Tú Anh tình cảm, khéo nịnh chồng khi diện luôn và viết caption cực ngọt ngào thì Thu Minh lại có phần cá tính, mạnh mẽ khi cho ra một bài hát u buồn về tình cảm đúng dịp 14/2.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-qua-valentine-som-a-hau-tu-anh-chieu-dap-hop-toi-dien-luon-de-ninh-chong-thu-minh-lai-hanh-dong-trai-nguoc-20200213220052285.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY