Dáng đẹp hôm nay

Nhan sắc không chê vào đâu được của mẹ “bé gái đẹp nhất thế giới”

Thì ra, cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp lai từ mẹ.

g

Cô bé được rất nhiều tạp chí thời trang, nhãn hàng quảng cáo liên hệ làm người mẫu đại diện hình ảnh.

Nhiều ca sĩ, diễn viên ngoại quốc cũng rất quý Ella Gross, thậm chí tại Việt Nam, Ella Gross còn được ca sĩ Sơn Tùng M-TP mê mệt, theo dõi instagram.

Ella Gross sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái và khí chất vô cùng sang chảnh, hoàn toàn khác biệt với những đứa trẻ cùng trang lứa.

Khá nhiều người tò mò về thân thế cũng như việc liệu cô bé thừa hưởng gen đẹp này từ ai, bố hay mẹ hay người thân nào khác.

Vì thế, khi những bức hình Ella Gross chụp chung với mẹ, bố và em trai được đăng tải thì tất cả đều phải trầm trồ.

Mẹ cô bé là người Mỹ gốc Hàn, bố là người Đức. Cô bé chính là con gái lai xuất sắc thừa hưởng những nét chuẩn đẹp từ mẹ. Bé cũng được sinh ra tại Hoa Kỳ.

Nhiều người phải thừa nhận, mẹ của Ella Gross đẹp không thua kém những người mẫu, thậm chí còn có nét đẹp xuất thần hơn cả con gái mình, mặc dù đã ở tuổi tứ tuần.

Còn cha của Ella Gross, một người Đức tóc vàng cũng sở hữu đường nét khuôn mặt rất chuẩn soái ca nên "để lại" cho cô con gái mình khí chất sang chảnh mà nhiều người khác phải ao ước.

Khá đặt biệt khi em trai của Ella Gross thua cô 2 tuổi lại khác so với chị. Nếu chị gái da vàng tóc nâu thì cậu bé da trắng tóc vàng thừa hưởng hoàn toàn gen trội từ bố.

Được biết, từ năm 7 tuổi, Ella Gross đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Ngay từ nhỏ, cô đã trở thành người mẫu bậc thầy của nhiều cửa hàng quốc tế, như Gap, Levi's, Zara và Abercrombie & Fitch.

Ella còn có nhiều tài lẻ như nhảy và múa ba lê hiện đại, chơi guitar. Cô bé cũng tham gia vào diễn xuất cho bộ phim truyền hình Mỹ "Heathers".

Nổi tiếng được hàng triệu người yêu mến nhưng Ella Gross từng bị vướng vào một vụ tranh cãi liên quan đến việc quảng cáo kem khá “nhạy cảm”.

Theo đó, vào ngày 28/6 vừa qua, một thương hiệu kem nổi tiếng đã phát hành một video quảng cáo cho sản phẩm mới với người mẫu Ella Gross. Trong video này, Ella đóng vai một cô gái tuổi teen mặc một chiếc váy hở vai, trang điểm nhẹ tone hồng và vui vẻ ăn kem.

Tuy nhiên, sau khi được công bố, hình ảnh của Ella Gross trong video đã bị chỉ trích là không phù hợp. Một số khán giả nhận xét rằng Ellla Gross trông giống như một người phụ nữ trưởng thành. Hơn nữa, cảnh quay cận cảnh đôi môi dính son của người mẫu nhí khi ăn cũng nhận được nhiều lời chỉ trích là cổ súy *u d*m.

Sau những lùm xùm, hình ảnh của Ella cũng không hề bị giảm sút. Thậm chí lượng người theo dõi instagram vẫn tăng chóng mặt.

Một bức hình hiếm chụp 3 bố con Ella ngày các bé còn nhỏ cho thấy em thực sự rất dễ thương với đôi mắt tròn và gương mặt bầu bĩnh.

Theo Khám phá

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/nhan-sac-khong-che-vao-dau-duoc-cua-me-be-gai-dep-nhat-the-gioi-4068887-l.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY