Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dân tình khó mà chọn được đồ khi nhìn loạt ảnh tạo dáng quằn quại của người mẫu quảng cáo Zara

Vẫn biết sáng tạo tiên phong cho xu hướng mới nhưng Zara có cả loạt những pha tạo dáng bá đạo của người mẫu.

Những ngày tháng cả thế giới điêu đứng vì dịch Covid 19, các nhà mốt lớn cũng không khỏi lao đao thì riêng thương hiệu bình dân nổi tiếng Tây Ban Nha Zara vẫn đều đặn cho ra mắt những BST, những thiết kế mới phục vụ nhu cầu của phái đẹp toàn cầu. Đương nhiên, Zara không thể có những chiến dịch đình đám, thực hiện những bức ảnh lookbook đẹp rụng rời như trước, thương hiệu chọn cách gửi sản phẩm tận tay các

Không thể phủ nhận việc người mẫu tự tạo dáng chụp ảnh ở nhà làm nên nét mới lạ hấp dẫn cho những bức ảnh lookbook của Zara nhưng xét cho cùng Zara vẫn đang tìm cách quảng bá hình ảnh sản phẩm gần hơn với khách hàng khi họ mua sắm trực tuyến nên trước nhất người mẫu tạo dáng cần mang đến cảm giác thoải mái cho người xem. Thay vì những pha tạo dáng quằn quại độc dị, người xem sẽ thư thái hơn khi ngắm nhìn những bức hình tạo dáng tự nhiên vừa phải tôn được phom dáng của từng mẫu thiết kế.

Nguồn: Zara, Dailymail

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-tinh-kho-ma-chon-duoc-do-khi-nhin-loat-anh-tao-dang-quan-quai-cua-nguoi-mau-quang-cao-zara-20200525111556954.chn)
Từ khóa: thời trangzara

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY