Mặt đẹp hôm nay

Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung

Saostar - Ở tuổi 40, danh ca Hải Phòng Nguyễn Hồng Nhung khiến mọi người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp thăng hoa.

Xuất hiện với vai trò khách mời tại buổi triển lãm ảnh modern woman in fashion đã được diễn ra tại tp.hcm, nữ ca sĩ nguyễn hồng nhung chọn thiết kế váy đơn giản nhưng đầy sang trọng, kết hợp cùng trang sức ngọc trai đắt tiền. 

Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 1

Ở tuổi tứ tuần, nữ ca sĩ vẫn ghi dấu ấn với khán giả bởi nhan sắc trẻ trung, mặn mà. 

Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 2

“làm việc trong giới nghệ thuật tôi từng có cơ hội hợp tác với các nhiếp ảnh gia và hiểu được những vất vả của họ trong hành trình làm nên những bộ ảnh “để đời”. với tôi, sự kiện lần này là dịp để những người đam mê sáng tạo nghệ thuật được chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp, hơn hết là trân trọng hơn những thành quả lao động sáng tạo của ê-kíp”.

Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 3Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 4

Đặc biệt, tác phẩm phượng hoàng cổ phong do nguyễn hồng nhung hợp tác với nhiếp ảnh gia kiếng cận cũng được tôn vinh. đây là hình ảnh dự án âm nhạc duy nhất của một ca sĩ được chọn bên cạnh những concept thời trang đình đám và đỉnh cao khác. 

Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 5Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 6Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 7Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 8Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 9Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 10Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 11Nhan sắc nuột nà khó tin ở tuổi 40 của Nguyễn Hồng Nhung Ảnh 12

BÀI VIẾT

My Lương - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/nhan-sac-nuot-na-kho-tin-o-tuoi-40-cua-nguyen-hong-nhung-202104290732599197.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY